Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 6, 2014

Một số trong hàng ngàn thợ mỏ bạch kim quay lại làm việc tại mỏ Lonmin ở Marikana, Nam Phi, sau khi giải quyết xong cuộc đình công kéo dài 5 tháng.

Một nhà hoạt động ủng hộ dân chủ xô xát với cảnh sát trong khi giới chức hàng đầu của Trung Quốc phụ trách quan hệ với Đài Loan, ông Trương Chí Quân (không có trong ảnh), đến sân bay quốc tế Đào viên ở bắc Đài Loan.

Một người đi dự lễ hội dựng lều da tipi tại Worthy Farm ở Somerset trong ngày đầu tiên của lễ hội Glastonbury, Anh.

Một người biểu tình ném bom xăng vào cảnh sát quốc gia Bolivar trong một cuộc biểu tình chống chính phủ ca Tổng thống Nicolas Maduro tại thủ đô Caracas, Venezuela, ngày 24 tháng 6, 2014.

Xe cáp được trang trí giống như trái bóng bên trên thủ đô La Paz, Bolivia.

Người hâm mộ đội bóng đá Nigeria giơ bảng nói về vụ bắt cóc các thiếu nữ của nhóm Boko Haram tại trận đấu World Cup bảng F giữa Nigeria và Argentina, ở sân vận động Beira Rio ở Porto Alegre, Brazil.

Cầu thủ Italia Giorgio Chiellini vạch áo tố bị cầu thủ Uruguay Luis Suarez cắn, trong trận đấu World Cup bảng D tại sân Dunas ở Natal, Brazil, ngày 24 tháng 6, 2014.

Một bé gái người Hàn Quốc nghe ông giảng giải tại một buổi triển lãm hình ảnh chiến tranh Triều Tiên tại Nghĩa trang Quốc gia ở Seoul, khi Hàn Quốc kỷ niệm 64 năm ngày Chiến tranh Triều Tiên bùng nổ.

Một người phụ nữ ngồi trên chiếc đu trước một màn hình chiếu cảnh thành phố New York trong cuộc triển lãm của hãng hàng không Air France mới tại New York.

Một nhân viên y tế Pakistan cho một em nhỏ uống vắc-xin ngừa bại liệt trong một chiến dịch chủng ngừa ở Bannu.

Một đứa trẻ lấy trứng từ một chiếc xe tải chở gà tại một chợ bán sỉ ở Dhaka, Bangladesh.

Xe mới đậu tại một nhà máy sản xuất ô tô của Trung Quốc tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh.