Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 4 năm 2016

Một bức hình ghép cho thấy Tổng thống Mỹ Barack Obama và Thủ tướng Đức Angela Merkel thử thiết bị thực tế ảo PMD trong lúc đi tham quan tại buổi khai mạc hội chợ công nghệ Hannover Messe ở thành phố Hanover, Đức.

Dân làng bộ tộc Lambadi hứng nước từ một đường ống bị rò rỉ trên một con đường tại Chandampet Mandal ở Nalgonda, phía đông thành phố Hyderabad thuộc bang miền nam Telangana của Ấn Độ.

Nhân viên an ninh chợp mắt ngủ đằng sau một trong những hội trường triển lãm xe hơi Auto China 2016 ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
 

Một cựu chiến binh từ Papua New Guinea đội mũ truyền thống tuần hành trong Ngày ANZAC (Australian and New Zealand Army Corp) tôn vinh những binh sĩ tham gia chiến tranh của hai nước ở trung tâm thành phố Sydney, Úc.

Một con quạ uống nước từ vòi nước vào một ngày nóng bức ở thành phố Ahmadabad, Ấn Độ. Ấn Độ đang phải vật lộn với tình trạng thiếu nước và hạn hán nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 triệu người, một phần tư dân số của đất nước.

Một binh sĩ tuần tra tại bến tàu điện ngầm Maelbeek ở thủ đô Brussels. Lần đầu tiên kể từ những vụ tấn công ngày 22 tháng 3, tất cả những tuyến tàu điện ngầm Brussels bắt đầu hoạt động trở lại toàn thời gian. Bến Maelbeek mở cửa trở lại sau khi đóng cửa suốt hơn một tháng do vụ đánh bom khủng bố làm thiệt mạng 16 người và làm bị thương thêm nhiều người khác.

Những thành viên của đơn vị lực lượng đặc nhiệm Kyrgyzstan biểu diễn kỹ năng của mình trong một buổi huấn luyện tại thủ đô Bishkek.

Một cô gái ngồi trong chiếc xe Volvo S90 mới trong một cuộc triển lãm xe hơi Auto China 2016 tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hoa tulip đang nở bị tuyết phủ trên một cánh đồng ở Hohenschaeftlarn, miền nam nước Đức. Một vùng áp thấp ở phía bắc và phía đông Châu Âu đã mang không khí lạnh từ vùng cực với nhiệt độ lạnh và tuyết tới vùng Bavaria.

Bức hình được công bố cho thấy hai con hươu cao cổ tò mò ngắm nghía chiếc xe cảnh sát đậu ở Công viên Serengeti ở Hodenhagen, miền trung nước Đức, nơi mà khoảng 250 cảnh sát tham gia giữ an ninh cho chuyến công du của Tổng thống Mỹ Barack Obama lưu lại.

Suraya Bara, một con cọp trắng Ấn Độ, nằm với những con cọp con mới sinh của nó trong chuồng ở Vườn thú Liberec, Cộng hòa Czech.