Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 4, 2014

Một thành viên của quân đội Anh thổi kèn trên Vòm cung Wellington trước khi bắt đầu hai phút mặc niệm trong buổi lễ lúc bình minh nhân ngày Anzac lần thứ 99 tại Góc đường Công viên Hyde ở London.

Một người lính đứng trên một đài tưởng niệm bao quanh bởi thánh giá gỗ và hoa anh túc đỏ trong buổi lễ nhân ngày Anzac tại Polygon Wood ở Zonnebeke, Bỉ. Ngày Anzac là ngày hai nước New Zealand và Australia tưởng nhớ công lao của những quân nhân chiến đấu trong tất cả các cuộc chiến tranh.

Một người biểu tình Palestine khoác quốc kỳ lên mình, đứng gần những lốp xe đang cháy trong cuộc đụng độ với binh sĩ Israel sau cuộc biểu tình chống việc Israel chiếm đất của người Palestine ở vùng Bờ Tây bị chiếm đóng.

Người cứu hộ tại nơi mà các nhà hoạt động nói là bị trúng bom thùng do lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad thả xuống tại khu phố Karam al-Beik của Aleppo.

Một nhiếp ảnh gia chụp hình chân dung một người mẫu tại Công viên Branch Brook ở thành phố Newark, bang New Jersey, ngày 24 tháng 4, 2014.

Trẻ em người Roma ở Bulgaria nghịch ngợm tạo dáng chụp hình khi đi nhặt nhạnh vật liệu từ một căn lều bị ủi sập ở một khu ngoại ô người Roma của thành phố Plovdiv. Chính quyền thành phố bắt đầu phá dỡ khoảng 50 căn nhà, lều và các cửa hàng xây dựng trái phép ở khu ngoại ô.

Các nữ tu chụp ảnh trước một tấm thảm có hình Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II tại quảng trường Thánh Phêrô ở Vatican.

Cầu vồng xuất hiện trên bầu trời thành phố Sao Paulo, ngày 24 tháng 4, 2014. Sao Paulo là một trong những thành phố chủ nhà đăng cai World Cup 2014 ở Brazil.

Một cụm sao hình cầu được gọi là Messier 5 (M5) chứa hơn 100.000 ngôi sao và tập trung tại một khu vực với đường kính khoảng 165 năm ánh sáng. Hình ảnh được chụp bởi kính viễn vọng không gian Hubble của NASA.

Các cô dâu ngồi cùng nhau trong một lễ cưới tập thể ở thành phố Peshawar. Tổng cộng có 25 cặp vợ chồng đến từ tỉnh Khyber Pakhtunkhwa phía tây bắc của Pakistan tham gia buổi lễ, do Quỹ Al-Khidmat tổ chức.

Một chú rể ngáp khi ngồi chờ đợi cùng các chú rể khác trong lễ cưới tập thể ở Peshawar, Pakistan.

Nhà vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới Vladimir Klitschko của Ukraine đối mặt với Axel Leapai của Úc (phải) sau khi được chính thức đo cân nặng tại thành phố Muelheim, phía tây của Đức. Klitschko sẽ đấu với Leapei trong trận đấu giành danh hiệu vào ngày 26 tháng 4.

Mặt trăng bên trên mái vòm Thánh đường Smolny ở St.Petersburg, Nga.

Chiếc E-Fan chuẩn bị rời đường băng trong chuyến bay thử đầu tiên trước công chúng trong ngày Máy bay điện tử tại sân bay Bordeaux Merignac, tây nam nước Pháp. Chiếc máy bay E-Fan do Tập đoàn Airbus sáng chế vận hành hoàn toàn bằng điện tử.

Cảnh sát tham gia diễn tập ứng phó với tình trạng bạo loạn trên diện rộng ở Bắc Kinh, Trung Quốc.