Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 3 năm 2016

Một chuyên gia gỡ bom tham gia trong cuộc truy lùng tại ở quận Schaerbeek của thủ đô Brussels sau vụ đánh bom hôm thứ Ba ở Brussels, Bỉ.

Serge Pun (phải), chủ tịch điều hành của First Đầu tư Myanmar, vui mừng ôm cột chuông khi sàn giao dịch điện tử bắt đầu niêm yết công ty của ông trong ngày mở cửa giao dịch tại Thị trường Chứng khoán Yangon ở Yangon, Myanmar.

Một người hành hương Công giáo vác một thánh giá bằng gỗ đi trên Via Dolorosa (Con đường Đau khổ) ở Cổ thành Jerusalem trong Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh. Nhiều người hành hương Thiên Chúa giáo tham gia đám rước lễ dọc theo con đường mà theo truyền thống Chua Giêsu Kitô vác thập giá trong những ngày cuối đời.

Những người biểu tình Bangladesh thuộc nhiều nhóm chính trị chủ trương Hồi giáo và những người Hồi giáo khác hô khẩu hiệu sau buổi cầu nguyện thứ Sáu trong một cuộc biểu tình ở thủ đô Dhaka, Bangladesh. Hàng ngàn tín đồ người Hồi giáo tụ tập lên án một kiến nghị tòa án tìm cách loại bỏ Hồi giáo như là quốc giáo tại đất nước Nam Á mà đa số theo Hồi giáo này nhưng được cai trị bằng luật thế tục.

Những tội đồ đội mũ chóp nhọn thuộc hội huynh đệ "Los Dolores" đi bộ đến nhà thờ trước đám rước lễ Tuần Thánh tại Cordoba, Tây Ban Nha. 

Một đám mây nhiều màu sắc, đánh dấu địa điểm va chạm của hai cụm thiên hà hình thành một vật thể duy nhất được biết đến với cái tên MACS J0416.1-2403, được nhìn thấy trong một bức hình không đề ngày tháng của NASA, kết hợp dữ liệu từ ba kính viễn vọng khác nhau.

Một người hâm mộ phản ứng trước máy chụp hình bên ngoài khu phức hợp thể thao Ciudad Deportiva de la Habana, nơi buổi hòa nhạc ngoài trời miễn phí của nhóm Rolling Stones dự kiến diễn ra tại Havana, Cuba.

Những dân biểu ném giấy tờ vào không trung vào lúc kết thúc ngày cuối cùng của Nghị hội lập pháp bang Georgia ở thủ phủ Atlanta, Mỹ.

Một người đàn ông nhảy múa trong một đám rước lễ đầy màu sắc mà địa phương gọi là "Badshah ki Sawari" trong lễ hội Holi ở Ajmer, bang hoang mạc Rajasthan thuộc Ấn Độ.

Một người mẫu trình diễn một sáng tạo cho Giải thưởng Hempel, một phần trong Cuộc Thi Nhà thiết kế Thời trang Trẻ Trung Quốc lần thứ 24 tại Tuần lễ Thời trang Trung Quốc ở Bắc Kinh.

Một người đàn ông chụp hình một cây hoa anh đào nở rộ ở Đông Ngự Uyển của Hoàng Cung ở Tokyo, Nhật Bản.

Một người đàn ông Campuchia bắt cá cho bữa ăn tối của mình ở làng Chak Chrouk, ngoại ô Phnom Penh, Campuchia.