Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 3, 2013

Hai thanh niên vào sáng thứ Hai tại nhà thờ Panayia Faneromeni thuộc khu phố cổ của thủ đô Nicosia, Síp, lúc đảo quốc này đạt được một giải pháp để tránh sụp đổ tài chánh và có được 10 tỉ đồng euro cứu nguy.

Tuyết tại Quảng trường Đỏ ở trung tâm Moscow, Nga. Nhà thờ Thánh Basil (trái) và Tháp Spasskaya điện Kremlin ở hậu cảnh.

Một cấp chỉ huy quân đội thanh sát lực lượng bảo vệ Tổng thống Hy Lạp trước một cuộc diễu binh kỷ niệm Ngày Độc lập. Lần thứ nhì trong hai năm liên tiếp, trung tâm thủ đô Athens phải ngăn chận giao thông vì lo ngại có những vụ gây rối.

Những người sắp sửa bị đuổi nhà biểu tình bên ngoài ngân hàng Banesto tại Valencia, Tây Ban Nha. Bích chương, biểu ngữ mang dòng chữ “Chấm dứt đuổi nhà” và “Không có thêm người chết nữa” ý muốn nhắc đến các vụ tự tử vì không trả được tiền vay nợ để mua nhà.

Khu chung cư Alfama tại Lisbon, Bồ Đào Nha.

Các nữ sinh đùa với bột màu bên ngoài một trường học tại Allahabad, Ấn Độ. Lễ hội Holi chào mừng mùa xuân vui đùa với màu sắc tươi sáng theo truyền thống Ấn Độ giáo sẽ được cử hành vào ngày 27 tháng Ba.

Du khách nghỉ chân tại đài kỷ niệm Holocaust ở Berlin, Đức, trong ngày thứ Hai nắng ráo nhưng lạnh.

Những người thuộc phái Ăn Năn đến nhà thờ trước khi rước kiệu “Santa Genoveva” nhân dịp Tuần Thánh tại Seville, miền nam Tây Ban Nha. Hàng trăm đám rước kiệu nhân dịp lễ Phục Sinh diễn ra hàng ngày trong suốt Tuần Thánh, thu hút hàng vạn du khách.

Những người ủng hộ đảng đương quyền VMRO DPMNE mừng thắng lợi của đảng trong cuộc bầu cử địa phương tại Skopje, Macedonia.

Em Harry Brown, 7 tuổi, phản ứng khi một con bướm đậu trên mặt trong lúc em đứng chụp hình tại triển lãm bướm ở viện bảo tàng Lịch sử Thiên nhiên London.

Các nhà sư và Phật tử tụ tập trong buổi lễ khánh thành pho tượng Phật cao 40 mét do Đức Đạt Lai Lạt Ma chủ trì tại công viên Đức Phật ở Rabong, thuộc South Sikkim, Ấn Độ.

Một người mẫu giới thiệu bộ trang phục của một trong những nhà Thiết kế Thời trang Trẻ Quốc tế đang tranh giải tại Tuần lễ Thời trang Trung Quốc ở Bắc Kinh.

Những con cáo có đuôi xoắn tại sở thú ở Straubing, miền nam nước Đức.

Một người Kashmir chèo thuyền trên hồ Dal vào lúc mặt trời lặn. Hồ này là một trong khoảng 100 hồ nằm rải rác để tô điểm cho thung lũng Kashmir thuộc Ấn Độ.