Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 3, 2015

Một người đàn ông Afghanistan lái chiếc xe bị hư hỏng khỏi nơi xảy ra một vụ tấn công tự sát ở Kabul. Theo giới chức an ninh, vụ đánh bom xe ở trung tâm thủ đô giết chết nhiều người và làm hàng chục người bị thương.

Nhân viên của hãng hàng không Đức Germanwings đặt nến và hoa tưởng niệm những nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay Airbus A320, trước cửa trụ sở chính của công ty ở Cologne, miền tây nước Đức. Chiếc máy bay bay từ Barcelona tới Duesseldorf đã lao xuống dãy núi Alps ở Pháp, làm thiệt mạng tất cả 150 người trên đó.

Những tiêu binh bọc quốc kỳ của Singapore quanh quan tài của cố Thủ tướng Lý Quang Diệu trước khi linh cữu được đưa tới tòa nhà Quốc hội, nơi ông sẽ được quàn tới ngày 28 tháng 3.

Một người đàn ông thuộc sắc dân Nenets tham gia một cuộc đua tuần lộc trong Ngày của Người chăn Tuần lộc ở thành phố Nadym, Vùng Yamal-Nenets, 2.500 km về phía đông bắc Moscow, Nga.

Một hình ảnh Bản tin từ Bộ Quốc phòng Anh, cho thấy hậu quả của một vụ nổ có kiểm soát được thực hiện bởi quân đội trên một quả bom chưa nổ thế chiến thứ hai đã được phát hiện tại một công trường xây dựng ở phía nam London.

Một cựu chiến binh dọn sạch đất tại một Nghĩa trang Liệt sĩ trước Lễ Thanh Minh, ở thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy. Ngày lễ, rơi vào ngày 5 tháng 4 năm nay, là ngày để người Trung Quốc tưởng nhớ và tôn vinh tổ tiên của họ.

Hai khách tham quan đi thang cuốn sau khi tham dự buổi ra mắt triển lãm tranh "The Oasis of Matisse" tại Viện bảo tàng Stedelijk ở Amsterdam, Hà Lan.

Những người Houthi phái Shia dự đám tang những nạn nhân thiệt mạng trong một vụ đánh bom tự sát liên tiếp ở những nhà thờ Hồi giáo ở Sana'a, Yemen.

Người dân dọn bùn và đá khỏi nhà của họ sau một vụ lở đất lớn ở Chosica, Peru, ngày 24 tháng 3, năm 2015. Bảy người thiệt mạng và thêm nhiều người e là đã chết sau khi một vụ lở đất lớn chôn vùi nhiều nơi của một thành phố giữa lúc mưa to, nhà chức trách cho biết.

Một con cá hề trong hồ cá tại buổi ra mắt báo giới triển lãm 'Coral Reef - Secret Cities of the Sea' tại Viện bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở London.

Một giáo viên nhìn những bản vẽ của thí sinh tham gia một kỳ thi tuyển sinh tại Học viện Nghệ thuật Trung Quốc ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

Đám cháy ở Vườn Quốc gia Conguillo, Chile, ngày 24 tháng 3, 2015. Những đám cháy rừng khổng lồ hoành hành ở miền nam hạn hán của Chile đã xóa sổ hàng trăm loài thực vật và giờ đang đe dọa đời sống của động vật cũng như công viên quốc gia, nhà chức trách cảnh báo.

Một người mẫu trình diễn những sáng tạo trong Bộ thiết kế của Hu Sheguang tại Tuần lễ Thời trang Trung Quốc ở Bắc Kinh.