Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 3, 2014

Một nhân viên của công ty viễn thông vệ tinh Inmarsat làm việc trước một màn hình hiển thị những thuê bao sử dụng dịch vụ của họ trên toàn thế giới, tại trụ sở công ty ở London. Công ty Inmarsat của Anh sử dụng một hiện tượng sóng được phát hiện vào thế kỷ 19 để phân tích 7 tín hiệu “ ping” mà vệ tinh của họ bắt được từ máy bay MH370 của Malaysia Airlines để xác định nơi đến cuối cùng của máy bay.

Một người thân của một hành khách trên máy bay MH370 Malaysia Airlines khóc trong cuộc biểu tình trước Đại sứ quán Malaysia tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một công nhân kéo một cuộn cờ của đảng Quốc đại Ấn Độ đương quyền, giữ cho khô tại một nhà máy sản xuất cờ, tại thành phố Ahmedabad miền tây Ấn Độ, trước cuộc tổng tuyển cử năm 2014

Cậu bé la hét trước bức tranh vẽ trên tường ngoài đường phố ở trung tâm Athens trong một buổi lễ đánh dấu ngày quốc khánh Hy Lạp.

Cảnh sát Afghanistan đứng gác tại một văn phòng Ủy ban bầu cử sau một cuộc tấn công của những kẻ đánh bom tự sát và những tay súng ở Kabul.

Những cậu bé ngắm bộ phận của viên đạn súng cối được rơi trong trại Al- Abass, nơi tạm trú của cho những người chạy lánh nạn, sau cuộc tấn công của phiến quân trong thị trấn Mellit, Bắc Darfur, Sudan.

Dân chúng nằm trong khu vực dành cho người đi bộ, một phần của dự án nghệ thuật để tưởng nhớ 528 nạn nhân của trại tập trung Đức Quốc xã "Katzbac" tại Frankfurt, Đức, ngày 24 tháng 3, 2014. Những tù nhân trong trại tập trung Katzbach, một phần nhà máy sản xuất công nghiệp Adler cũ, đã bị buộc đi tới trại tập trung Buchenwald của Dachau để bị hành quyết vào ngày 24 tháng 3 năm 1945. Một số trong số 528 nạn nhân Katzbach được chôn cất tại nghĩa trang trung tâm Frankfurt.

Thiên nga bơi trên một con kênh đào của sông Alster ở Hamburg, miền bắc nước Đức.

Một người đang đánh giày cho viên cảnh sát đứng gác trong tại cuộc biểu tình do thợ thủ công và thợ mỏ vàng tổ chức ở Lima, Peru, ngày 24 tháng 3, 2014.

Thủ tướng Đức Angela Merkel cười nói với Tổng thống Phần Lan Sauli Niinisto tại phiên họp thân mật vào ngày cuối cùng của Hội nghị thượng đỉnh An ninh Hạt nhân ở The Hague, Hà Lan.

Bà Ulrike Kaiser, Giám đốc của quỹ Leuchtenburg, lau những cái bát sứ tại cuộc triển lãm 'Porcelain Worlds' trong lâu đài Leuchtenburg gần Kahla, Đức.

Du khách đứng giữa hàng cây trong công viên Shinjuku Gyoen ở Tokyo, Nhật Bản.