Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 12 năm 2015

Một người lính Mỹ ăn mặc như Ông già Noel vẫy chào những người lính khác vào Ngày Giáng Sinh tại các căn cứ không quân của Mỹ ở Bagram, phía bắc thủ đô Kabul, Afghanistan.
 

Nữ hoàng Anh Elizabeth rời đi sau khi tham dự thánh lễ Ngày Giáng Sinh tại nhà thờ ở Sandringham, miền đông nước Anh.

Người dân thuộc cộng đồng Kitô hữu người Pakistan rời khỏi một nhà thờ địa phương sau khi tham dự thánh lễ Giáng Sinh tại một nhà thờ địa phương được bảo vệ an ninh, ở Islamabad, Pakistan.

Những thành viên của câu lạc bộ bơi lội trong nước đóng băng "Berliner Seehunde" (Những con hải cẩu Berlin) ngâm mình trong hồ Orankesee trong đợt bơi lội Giáng sinh truyền thống ở Berlin, Đức.

Pháo hoa phản chiếu dưới sông Yenisei trong một buổi lễ khai trương cây Giáng Sinh và Năm Mới ở thành phố Krasnoyarsk, Nga. Bức ảnh được chụp với kỹ thuật phơi sáng lâu.
 

Mọi người đứng bên cạnh một chiếc bánh dài 76 mét trong một sự kiện mừng đón Giáng Sinh tại một hội chợ hàng tiêu dùng ở thành phố Chandigarh, Ấn Độ.

Một ban nhạc thuộc cộng đồng người Hồi giáo Shia ở Bahrain biểu diễn tại Nhà thờ Thánh Christopher trong Thánh lễ Giáng Sinh tại Manama, Bahrain.

Anh Russ Cirincione mua sắm ở Thành phố New York, ngày 24 tháng 12, 2015. Vùng đông bắc của Mỹ đang trải qua một đợt thời tiết ấm áp trái mùa hiếm hoi vào tháng 12 vốn thường lạnh giá.
 

Đức Giáo Hoàng Phanxicô đọc sứ điệp Giáng sinh "Urbi et Orbi" (gửi đến toàn thành và toàn thế) từ ban công nhìn ra Quảng trường Thánh Phêrô tại Vatican.

Trăng rằm chiếu sáng giữa những ánh đèn Giáng Sinh tại một nơi trang trí đón mừng ngày lễ gần thành phố Lenexa, Kansas, ngày 24 tháng 12, 2015.