Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 12, 2014

Một cậu bé chọn một quả bóng từ một người bán trên đường ở trung tâm thủ đô Minsk, Belarus.

Một nhà hoạt động của nhóm nữ quyền FEMEN bị cảnh sát Vatican bắt khi đang biểu tình trên Quảng trường Thánh Phêrô ở Vatican.

Kitô hữu cầm nến trong buổi thánh lễ ở Surabaya trên đảo Java ở phía đông, ngày 24 tháng 12, năm 2014. Hàng triệu Kitô hữu ở Indonesia đón mừng đêm Giáng Sinh ở quốc gia có dân số Hồi giáo đông nhất thế giới.

Công nương Kate của Anh cầm hoa được người dân trong đám đông trao tặng sau khi tham dự thánh lễ nhà thờ ngày Giáng Sinh theo truyền thống của Hoàng gia Anh tại nhà thờ St. Mary Magdalene ở Sandringham, Anh.

Một thí sinh trong trang phục ông già Noel ngồi xe trượt tuyết kéo do tuần lộc kéo trong một cuộc đua trên đường phủ tuyết tại lễ khai mạc một lễ hội mùa đông địa phương ở thành phố Hulun Buir thuộc khu tự trị Nội Mông phía bắc Trung Quốc, ngày 24 tháng 12, 2014.

Những thành viên của một câu lạc bộ nhảy dù máy địa phương trong trang phục ông già Noel bay ngang qua những tòa nhà chung cư để thả quà xuống cho người đi bộ trong một sự kiện quảng bá mừng Giáng Sinh tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, ngày 24 tháng 12, 2014.

Những binh sĩ của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc đổ tuyết trong lốp xe lên đầu trong một buổi huấn luyện tại thành phố Hắc Hà, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, ngày 24 tháng 12, 2014.

Một người đàn ông Kashmir bơi thuyền qua mặt hồ đóng băng vào một buổi sáng lạnh giá và mù sương ở Srinagar, Ấn Độ.