Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 11 năm 2015

Một tình nguyện viên nâng một em bé lên cao trong khi những người khác giúp đỡ di dân và người tị nạn xuống xuồng sau khi đến đảo Lesbos của Hy Lạp từ bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ.

Những vũ công truyền thống chào đón Đức Giáo hoàng Phanxicô khi ông đến sân bay ở Nairobi, Kenya. Đức Giáo hoàng bắt đầu chuyến thăm đầu tiên từ trước tới nay của ông tới châu Phi, trong chuyến hành hương qua Kenya, Uganda và Cộng hòa Trung Phi, mang tới thông điệp hòa bình và hòa giải cho một châu Phi bị xâu xé vị bạo lực cực đoan.

Một người đàn ông đặt một bó hoa lên một chiếc xe cảnh sát, gần chiếc xe buýt phát nổ ở Tunis, Tunisia. Bộ Nội vụ Tunisia cho biết 10 kilogram chất nổ quân sự đã được sử dụng trong một cuộc tấn công nhắm vào chiếc xe buýt chở nhân viên an ninh của tổng thống. Ít nhất 12 người thiệt mạng trong vụ tấn công

Tín đồ người Ấn Độ đi lại ở Sangam trong lễ hội 'Dev Deepawali' ở thành phố Allahabad.

Người dân ra hiệu cho máy bay trực thăng của Không quân Philippines để giúp chiến đấu với đám cháy tại một khu dân cư ở Mandaluyong, phía đông Manila.

Một người dân lấy xô hứng nước giúp lính cứu hỏa chữa cháy trong một khu dân cư ở Mandaluyong, phía đông Manila, Philippines.

Ứng cử viên Đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống Mỹ, Donald Trump (trái), đưa một người ủng hộ hóa trang giống ông ta, tên Terry Silliman đến từ Goose Creek, bang South Carolina, lên sân khấu trong một buổi tập hợp tại Trung tâm Hội nghị Myrtle Beach ở thành phố Myrtle Beach, bang South Carolina, ngày 24 tháng 11, 2015.

Nhân viên đi lấy hàng do khách hàng đặt mua trong tuần lễ mua sắm đại hạ giá Black Friday (Thứ Sáu Đen) tại một trung tâm giải quyết đơn đặt hàng của Amazon ở Hemel Hempstead, Anh.

Một người chạy xe đạp bang qua Cầu Mimico Creek bên trong Công viên Humber Bay ở thành phố Toronto, Canada.

Mọi người giúp nhấc một con ngựa bị những bao hành tây quá tải đè xuống, ở ngoại ô thành phố Peshawar, Pakistan.

Một chiếc xe bị nước lũ nhấn chìm sau mưa lớn, ở thủ đô Riyadh, Ả-rập Saudi.

Jacob Ackman từ thành phố Reno, bang Nevada, Mỹ, chờ người bạn Tiger Bortin mắc dây xích vào bánh xe của họ, bên Quốc lộ 88 ở Woodford, California, ngày 24 tháng 11, 2015, trong khi một cơn bão mùa đông ập vào bang bị hạn hán nặng nề.

Hình ảnh do Văn phóng Báo chí Bang Espirito Santo cung cấp cho thấy sông Doce - ngập bùn thải độc hại sau khi một con đập thuộc sở hữu của công ty Vale SA của Brazil và BHP Billiton của Úc bị vỡ vào đầu tháng này - chảy vào Đại Tây Dương ở Regencia, Bang Espirito Santo, ngày 24 tháng 11, 2015.

Những krathong nổi trên một cái ao trong một công viên vào dịp lễ Loy Krathong ở Bangkok, Thái Lan.

Người sống sót nạn Diệt Chủng Do Thái đứng ở hậu trường trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho những người sống sót nạn Diệt Chủng Do Thái của Đức Quốc xã ở thành phố Haifa ở miền bắc Israel, ngày 24 tháng 11, 2015.

Hoàng hôn trên Quốc lộ 80 gần Baxter, California, ngày 24 tháng 11, 2015.