Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 9, 2014

Hai phi công thuộc phi đội Thunderbirds của Không quân Mỹ biểu diễn bay áp sát bằng máy bay F-16 Fighting Falcon trong một buổi tập trước lễ hội hàng không Gunfighter Skies tại Căn cứ Không quân Mountain Home, bang Idaho, Mỹ.

Người dân đứng xem từ phía sau cánh cổng ngôi nhà của trùm kinh doanh và lãnh đạo đảng Islah, Hameed al-Hamar, sau khi phiến quân Houthi người Shia chiếm quyền kiểm soát ngôi nhà ở Sana'a, Yemen.

Một người dân đi giữa đống đổ nát của những tòa nhà bị hư hại bởi, theo lời những nhà hoạt động, một trong những cuộc không kích của Mỹ tại Kfredrian, tỉnh Idlib, Iraq.

Người tham dự hợp thành tháp người trong lễ hội tôn vinh thánh bổn mạng của thành phố Barcelona tại quảng trường Thánh Jaume ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Những nghệ sĩ múa dân gian biểu diễn một điệu nhảy truyền thống trong một buổi diễn tập trước lễ hội Navratri tại thành phố Ahmedabad miền tây Ấn Độ. Lễ hội Navratri, được tổ chức để tôn vinh nữ thần Durga của Hindu giáo, kéo dài trong khoảng thời gian chín ngày.

Những người phụ nữ mặc trang phục truyền thống đội những bình đựng nước trên đầu khi họ tham gia diễn tập vũ điệu "garba" trước lễ hội Navratri tại thành phố Ahmedabad miền tây Ấn Độ.

Một buổi tập với nhiều khán giả đến xem trong giải golf Ryder Cup của châu Âu trước khi chính thức khai mạc ở Gleneagles, Scotland.

Leonardo DiCaprio, kiri, dan Kate Winslet tiba di Oscars pada 28 Februari 2016, di Dolby Theatre, Los Angeles.

Mark Rylance, pemenang Oscars untuk aktor pembantu terbaik lewat film “Bridge of Spies," dari kiri, Brie Larson, aktris terbaik lewat film “Room”, Leonardo DiCaprio, aktor terbaik.

Đầu bếp Thái Lan nấu thức ăn chay trong một cái chảo khổng lồ trong lễ hội ăn chay ở tỉnh Chiang Mai, miền bắc Thái Lan.

"Unconditional Surrender" (Đầu hàng vô điều kiện), tác phẩm điêu khắc đúc đồng cao 8 mét, dựa trên bức ảnh mang tính biểu tượng của Alfred Eisenstaedt, cho thấy một thủy thủ và một y tá ôm hôn nhau trong Ngày Toàn thắng Thế chiến thứ hai, bên ngoài khu tưởng niệm Caen ở Normandy, Pháp.

Người mẫu ngồi trên sàn diễn thời trang khi trình diễn những thiết kết may sẵn Xuân/Hè 2015 của Dries van Noten tại Paris, Pháp.

Takeshi Terashima của Nhật Bản (trái) cản phá Kim Young-Man của Hàn Quốc (phải) trong trận đấu vòng loại đồng đội nam môn cầu mây tại Đại hội Thể thao châu Á 2014 Nhà thi đấu Bucheon ở Bucheon, phía đông thành phố Incheon, Hàn Quốc.

Ông Ram Singh Chauhan (61tuổi) khoe bộ râu dài hơn 5 mét của mình ở thành phố Ahmedabad, Ấn Độ.