Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 7, 2013

Cư dân trở về nhà vẫn còn nghi ngút khói sau khi hỏa hoạn bùng ra tại một khu ổ chuột ở Pasay, nam Manila, Philippines. Khoảng 250 ngôi nhà đã bị thiêu rụi và nguyên nhân đám cháy vẫn đang được xác định.

Những người biểu tình mang theo biểu ngữ kêu gọi xóa nợ cho thành phố Detroit trong ngày đầu tiên tòa án liên bang xử vụ phá sản của thành phố này ở Detroit, Michigan, Mỹ.

Một người Afghanistan mang chổi đi ngang qua nhà thờ Hồi giáo chính trong tháng lễ Ramadan ở Herat, Afghanistan.

Vận động viên Catherine O'Neill của Ireland ném gậy trong trong cuộc thi ném gậy dành cho nữ thuộc giải vô địch Điền kinh Thế giới IPC tại sân vận động Rhone ở Vénissieux, gần Lyon, Pháp.

Các giáo sĩ ngồi quanh nghe Đức Giáo hoàng Phanxicô (phải, giữa) thuyết giảng khi đang cử hành thánh lễ trong nhà thờ Aparecida ở Aparecida, Brazil.

Xe gắn máy và xe tải đi trên con đường gần một vách núi của vụ lở đất sau khi một trận động đất với mạnh 6.6 độ richter xảy ra ở tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, 23 tháng 7, 2013.

Một binh sĩ của Cộng hòa Dân chủ Congo điều khiển một súng máy tại tiền tuyến Kanyaruchinya, cách Goma 15 kilomet, khi phiến quân tuyên bố đã hạ sát hơn 400 binh sĩ kể từ khi giao tranh tái tục 10 ngày trước đây.

Một con khỉ ngồi trong bóng rợp tại sở thú Berlin, Đức.

Pico de Orizaba, hay núi Citlaltepelt, nhô lên trên màn sương buổi sáng nhìn từ một máy bay của Hài quân Mexico trong một phi vụ theo dõi núi lửa ở Mexico, 23-7-2013.

Một anh hề chơi trò tung hứng trong buổi diễn hành mừng kỷ niệm năm thứ 5 hội nghị hề thường niên ở Guatemala City, Guatemala, 23-7-2013.