Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 5 năm 2016

Người dân tập yoga tại một đồn điền trà ở Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.
 

Tổng thống Ecuador Rafael Correa hát trong một buổi lễ đặc biệt tại Quốc hội ở thủ đô Quito.

Cảnh sát liên bang Iraq cùng những chiến binh Shia tiến về phía thành phố Fallujah

Người dân phơi cá trên những cọc tre ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Một con hà mã cái ba ngày tuổi cùng với mẹ của nó trong khu vực nuôi nhốt tại vườn thú ở thành phố Wroclaw, Ba Lan.

Một tia sét trên bầu trời bên trên Dinh Thủ tướng Đức ở Berlin.

کودک زخمی شده در حملۀ روز شنبه در شهر اهواز ولایت خوزستان ایران 

Chuyên gia thể thao núi người Thụy Sĩ Mammut tạo nên một mốc mới trong việc leo núi ảo trong khi những người Sherpa dẫn đường, Pemba Rinji Sherpa và Lakpa Sherpa, được hỗ trợ bởi Kusang Sherpa và Ang Kaji Sherpa, trở thành những người đầu tiên trên thế giới ghi hình toàn bộ tuyến đường phía Nam lên đỉnh Núi Everest ở Nepal bằng camera 360 độ.

Một cậu bé thu thập kim loại và dây điện để tái chế tại một bãi đổ rác ở Phnom Penh, Campuchia.

Một người biểu tình bị xịt vòi rồng trong một cuộc đụng độ với cảnh sát chống bạo động trong một cuộc biểu tình chống lại những quy định làm việc mới tại Brussels, Bỉ.

Người tị nạn ở Địa Trung Hải chờ được giải cứu bởi nhân viên của Aquarius, một con tàu từng là tàu bảo vệ ngư nghiệp Bắc Đại Tây Dương giờ được sử dụng bởi những tổ chức nhân đạo SOS Meditérranée và Médecins Sans Frontières (Bác sĩ Không Biên giới), cách không xa bờ biển của Libya.

Một xe tăng M1A2 Abrams của Mỹ khai hỏa trong một cuộc tập trận quân sự chung tại căn cứ quân sự Vaziani, bên ngoài thủ đô Tbilisi, Gruzia.

Người tị nạn chờ được giải cứu trong một hoạt động trên biển với Aquarius, một con tàu từng là tàu bảo vệ ngư nghiệp Bắc Đại Tây Dương giờ được sử dụng bởi những tổ chức nhân đạo SOS Meditérranée và Médecins Sans Frontières (Bác sĩ Không Biên giới), cách không xa bờ biển của Libya.

Những cầu thủ bóng đá và người hâm mộ của đội Barcelona ăn mừng hai danh hiệu vô địch mới nhất của họ tại sân vận động Camp Nou ở thành phố Barcelona, ​​Tây Ban Nha, ngày 23 tháng 5, 2016.