Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 3, 2015

Người mẫu trình diễn những sáng tạo của nhà thiết kế thời trang Hàn Quốc Hongbum Kim trong chương trình trình diễn thời trang thu/đông tại Tuần lễ Thời trang Seoul ở Seoul.

Những mãnh vỡ rải rác sau khi một máy bay Germanwings Airbus 320 bị rơi ở dãy núi Alps của Pháp. Một máy bay Germanwings chở ít nhất 150 người đã rơi tại một khu vực hẻo lánh của dãy núi Alps thuộc Pháp, âm thanh phát ra nghe như một trận tuyết lở khi những mảnh vỡ văng tứ tán trên núi.

Những tu sĩ Ấn Độ đạp xe về nhà ở Sangam, nơi hợp lưu của sông Hằng, sông Yamuna và sông Saraswati huyền thoại ở Allahabad.

Lữ đoàn Imam Ali, những thành viên của một nhóm chiến binh phái Shia của Iraq, phóng hỏa tiễn nhắm vào những vị trí của nhóm Nhà nước Hồi giáo trong những cuộc đụng độ ở Tikrit, cách thủ đô Baghdad 130 km về phía bắc, Iraq.

Hàng trăm túi tiền giả tượng trưng cho những khoản đóng góp từ những công ty trong chiến dịch tranh cử được đặt trước Quốc hội Brazil, trong một cuộc biểu tình ở thủ đô Brasilia.

Một chiến binh nổi dậy nhìn vào trong họng khẩu pháo gần thành phố Idlib ở miền bắc Syria, ngày 23 tháng 3, 2015.

Một con culi nhốt trong lồng được một quan chức cơ quan bảo vệ động vật hoang dã cầm đi tại trụ sở ở Kuala Lumpur. Con culi này là một trong nhiều con vật khác ước tính trị giá 20.000 đôla, trong đó có những con đại bàng non và một con gấu chó con, bị cơ quan bảo vệ động vật hoang dã tịch thu trong một hoạt động chống buôn lậu động vật hoang dã hồi đầu tháng này.

Cầu thủ AB de Villiers của đội Nam Phi té ngã khi cố gắng chạy ra ngoài trong một trận bán kết giải World Cup môn cricket với đội New Zealand ở Auckland, New Zealand.

 Một chiếc xe buýt đâm vào một ngôi nhà ở Windermere Debelopment ở thành phố Blue Bell, bang Pennsylvania. Xe buýt chở chín học sinh tiểu học này chệch bánh khỏi đường và tông vào một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố Philadelphia. Theo cảnh sát, không có trường hợp bị thương nào được báo cáo.

Một quân nhân ôm hôn con sau buổi lễ chia tay tại căn cứ quân sự Vaziani bên ngoài Tbilisi, Gruzia.

Nhứng em gái thuộc nhóm Hướng đạo sinh Nữ gặp gỡ với Tổng thống Barack Obama trước khi cho ông xem công trình khoa học của các em tại Hội chợ Khoa học tổ chức ở Tòa Bạch Ốc, Washington. Các  em gái sử dụng những mảnh Lego và thiết kế một thiết bị lật trang sách bằng pin để giúp những người bị liệt hoặc bị viêm khớp.

Một con cá sấu bơi trong nước ở kênh đào Panama, gần Gatun, Panama, ngày 23 tháng3, 2015.

Một người mẫu mặc một sáng tạo trong bộ thiết kế thu/đông của nhà thiết kế Chiara Macchiavello trong Tuần lễ Thời trang ở Lima, Peru, ngày 23 tháng 3, 2015.