Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 3, 2014

Tổng thống Mỹ Barack Obama mỉm cười trước tác phẩm “Buổi Gác Đêm” nổi tiếng của danh họa Hà Lan Rembrandt trong chuyến thăm bảo tàng Rijksmuseum ở Amsterdam, Hà Lan.

İspaniyada Müqəddəs Pyotr bayramı

Ở Bắc Kinh, Trung Quốc, thân nhân của một hành khách Trung Quốc trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines đau đớn khi nghe tin chiếc máy bay mất tích được giả định là đã rơi ở vùng biển nam Ấn Độ Dương.

Ana Luiza, đeo kính áp tròng màu quốc kỳ Brazil, chụp hình trên đường phố ở Sao Paulo, ngày 23 tháng 3, 2014.

Các cầu thủ dự bị đội Tennessee Volunteers vui mừng khi xếp sau đội Mercer Bears trong một trận đấu bóng rổ liên trường đại học trong vòng ba của của giải đấu NCAA 2014 tại Nhà thi đấu PNC ở Raleigh, bang North Carolina, ngày 23 tháng 3, 2014.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama (giữa) múa theo những diễn viên biểu diễn trong chuyến thăm Vạn Lý Trường Thành tại Bắc Kinh, Trung Quốc với 2 con gái Malia (thứ 2, trái) và Sasha (phải).

Một sĩ quan mật vụ Mỹ nhìn sang một diễn viên Trung Quốc ăn mặc như một chiến binh cổ đại trong khi đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama thăm bức tường thành gần đó ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, tây bắc Trung Quốc.

Xe điện ngầm ở thành phố Chicago trật đường ray lao lên thang cuốn tại sân bay O’Hare.

Một bác sĩ Ấn Độ khám cho một bệnh nhân mắc bệnh lao trong một bệnh viện lao của chính phủ vào ngày Bệnh Lao Thế giới ở Allahabad, Ấn Độ. Ấn Độ có tỉ lệ nhiễm bệnh lao lớn nhất trên thế giới, theo Báo cáo Lao toàn cầu của Tổ chức Y tế thế giới năm 2013.

Một con lừa của một gia đình người tị nạn Afghanistan, có căn nhà xây bằng bùn bị ủi sập do xây dựng trên đất bất hợp pháp, trú mưa dưới xe đẩy bằng gỗ - trong một khu ổ chuột ở ngoại ô Islamabad, Pakistan.

Những người ủng hộ Tổng thống bị lật đổ Mohammed Morsi hô khẩu hiệu trong một cuộc biểu tình bên trong Đại học Ain Shams tại Cairo, Ai Cập. Một tòa án ở Ai Cập kết án tử hình 529 người ủng hộ ông Morsi về tội giết một cảnh sát và tấn công cảnh sát.

Lực lượng an ninh Ai Cập biểu diễn kỹ năng trong một buổi lễ tại Cairo, ngày 23 tháng 3, 2014.

Những chiếc ồng chim treo trên cột trong một cuộc thi chim hót ở vùng Rueso thuộc tỉnh Narathiwat, miền nam Thái Lan. Hàng trăm chủ chim từ Thái Lan, Malaysia và Singapore tham gia vào cuộc thi truyền thống được tổ chức hàng năm, ngày 23 tháng 3, 2014.

Cậu bé đứng trên đống đổ nát của ngôi trường của mình bị những kẻ chủ chiến của nhóm al-Houthi người Shia đánh bom trong những cuộc xung đột gần đây nhắm vào những bộ lạc địa phương trong khu vực Hamdan, phía tây thủ đô Sanaa của Yemen, ngày 23 tháng 3 năm 2014.

Mushon, 45 tuổi, một giống tinh tinh Sumatra - trong vườn thú Ramt Gan gần Tel Aviv, Israel - đang chơi với một mảnh tre và chiếc lon,  23 tháng 3, 2014.

Cầu thủ DeAndre Kane, Đại học bang Iowa (trái) thực hiện cú bỏ bóng ghi điểm trước cầu thủ Jackson Simmons, thuộc Đại học North Carolina (phải) trong những giây cuối cùng của hiệp hai của trận đấu bóng rổ vòng ba trong giải đấu bóng rổ đại học NCAA ở San Antonio. Đội Đại học bang Iowa thắng 85-83, ngày 23 tháng 3, 2014.