Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 12 năm 2015

Một thánh lễ Đêm Giáng sinh diễn ra tại một nhà thờ Công giáo được chính quyền cho phép hoạt động, ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một người hóa trang làm Ông già Noel cầm pháo sáng đứng trên một chiếc thuyền được những người kéo ở dưới nước, ở Imperia, gần thành phố Genoa, Ý.

Một người đàn ông hóa trang  làm Ông già Băng giá, nhân vật giống như Ông già Noel, tặng quà cho một cậu bé trong khoa bỏng của một bệnh viện ở thành phố Minsk, Belarus.

Một người đàn ông biểu diễn màn ăn lửa trong một tiết mục đường phố ở Baclaran, Thành phố Paranaque, Metro Manila, Philippines.

Xe cộ và những mảnh vỡ nằm rải rác trong một khu vực gần thành phố Linden, bang Tennessee, Mỹ. Một số người thiệt mạng ở bang Mississippi, Tennessee và Arkansas khi những cơn bão như bão mùa xuân hòa vào với thời tiết ấm áp trái mùa gây nên lốc xoáy hiếm hoi vào dịp Giáng Sinh ở miền nam của Mỹ.

Một quân nhân Mỹ chào những đồng đội đã ngã xuống trong một buổi lễ tưởng niệm sáu binh sĩ Không quân thiệt mạng trong một vụ tấn công tự sát tại Căn cứ Không quân Bagram, Afghanistan, ngày 23 tháng 12, 2015.

Những người phụ nữ Hồi giáo người Kashmir dang tay cầu nguyện khi nhìn thấy một thánh tích của Đấng Tiên tri Mohammad được cho thấy trong dịp lễ Eid-e-Milad-ul-Nabi tại đền Hazratbal vào một buổi sáng mùa đông lạnh ở thành phố Srinagar, Ấn Độ.

Tín đồ Thiên Chúa giáo tham dự Thánh lễ Đêm Giáng sinh ở thành phố Surabaya, Indonesia.

Một người đạp xe đạp quanh một con đường ven bờ Sông Potomac chìm trong sương mù ở thủ đô Washington, Mỹ, ngày 23 tháng 12, 2015.

Một Ông già Noel bơm hơi khổng lồ đặt trên một cây cầu kính trong một sự kiện quảng bá mừng Giáng sinh, tại khu du lịch Thạch Ngưu Trại, thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, ngày 23 tháng 12, 2015.

Ivan Timofeenko, người đồng sáng lập "Công viên Newton Park," một viện bảo tàng khoa học tương tác của tư nhân, hóa trang làm Ông già Noel, đổ nitơ lỏng ở nhiệt độ khoảng -196º C, lên đầu một khách tham quan, ở thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga.

Cây Giáng Sinh được thắp sáng tại Cung điện Lớn của Brussels trong lễ hội "Kỳ quan mùa Đông," trong đó có một chợ Giáng Sinh và những sự kiện khác, ở trung tâm Brussels, Bỉ.

Hàng trăm người tình nguyện viên mặc trang phục Ông già Noel tung mũ trong một sự kiện từ thiện Giáng Sinh khi họ tụ tập để tặng quà cho người nghèo ở trung tâm thành phố Seoul, Hàn Quốc.