Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 12, 2013

Người hành hương Nigeria đợi bên trong Nhà thờ Giáng sinh, địa điểm được tôn thờ là nơi chào đời của Chúa Giêsu, tại thành phố Bethlehem ở Bờ Tây .

Ông Ruben Torres mặc một trang phục ông già Noel vẫy chào từ một chiếc thuyền đánh cá vào ngày trước Giáng sinh, dọc theo bờ biển của thành phố Valparaiso, khoảng 121 km về phía tây bắc thử đô Santiago, Chile.

Một sự kiện thả đèn trời tại Zagreb, Croatia, ngày 23 tháng 12, 2013. Sự kiện này là một phần của Hội chợ ArtOmat trước Giáng sinh. Người tham dự thả khoảng 1000 chiếc đèn lồng tượng trưng cho việc gửi những điều ước vào vũ trụ.

Một vị sư tham gia biểu tình trước Tòa thị chính ở trung tâm Phnom Penh, Campuchia. Khoảng 100 người từng sống ven hồ Boeung Kak, bao gồm cả những nhà sư, tụ tập đòi chính phủ bồi thường nhiều hơn cho việc cưỡng chế di dời nhà cửa của họ để mở đường cho một dự án xây dựng bất động sản tư nhân, theo lời người biểu tình.

Cảnh tan hoang sau một vụ đánh bom xe rúng động thành phố Mansura, phía bắc thủ đô Cairo của Ai Cập. Vụ đánh bom công phá một tòa nhà cảnh sát ở Mansura, giết chết ít nhất 14 người.

Kỷ niệm 45 năm bức ảnh 'Earthrise ' - bức ảnh đầu tiên của trái đất màu xanh nhìn từ mặt trăng được chụp bởi phi hành đoàn Apollo 8 vào ngày 24 tháng 12, 1968.

Một người đứng trơ trọi tại Nhà ga xe lửa London Bridge sau khi nhiều chuyến xe đã bị hủy vì bão. Mạng lưới giao thông bị gián đoạn và tình trạng mất điện gây thiệt hại ở Anh và Pháp vào một trong những ngày mà nhiều người đi lại và mua sắm bận rộn nhất trong năm ngay trước Giáng sinh, sau khi gió cấp bão và mưa xối xả ập vào khu vực.

Một phần mái của nhà chứa máy bay rơi xuống thân máy bay Dakota sau khi gió mạnh thổi tốc mái tại sân bay cũ ở Valkenburg, Hà Lan.

Một sinh viên người Kurd biểu tình đốt pháo ném vào cảnh sát chống bạo động Thổ Nhĩ Kỳ ở trung tâm thành phố Istanbul trong một cuộc biểu tình chống chính phủ, đánh dấu 2 năm vụ máy bay quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ không kích phiến quân người Kurd, giết chết 34 người.

Ðèn trang trí rực rỡ đón mừng Giáng sinh và năm mới tại Thần Tĩnh Viên ở thành phố Gapyeong, Hàn Quốc.

Một người mang heo quay bên ngoài một cửa hàng ở thành phố Quezon, bắc Manila, Philippines. Heo quay là món ăn truyền thống trong bữa tối đêm trước Giáng sinh, được gọi là "Noche Buena," tại quốc gia mà đại đa số người dân theo Công giáo.

Những người lao động bốc vác Bangladesh khuân than từ một chiếc thuyền trong ngày cuối cùng của cuộc phong tỏa kéo dài 4 ngày gọi do phe đối lập đề xướng.