Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 1, 2014

Một phụ nữ quỳ xuống khẩn cầu cảnh sát Ukraina tại địa điểm xảy ra đụng độ với người biểu tình chống chính phủ ở Kyiv. Người biểu tình dựng lên nhiều rào chắn đường và chiếm đóng một tòa nhà cấp bộ của chính phủ hôm thứ Sáu sau khi đàm phán khủng hoảng thất bại.

Những cậu bé trong đám tang của Bilal Samir Oweida, một thanh niên người Palestine 20 tuổi ở Beit Lahia, miền bắc Dải Gaza. Oweida bị binh sĩ Israel "bắn vào ngực" ở phía đông thành phố Jabaliya, theo một phát ngôn viên của Bộ Y tế do Hamas quản lý. Lực lượng Israel cho biết Oweida đã xâm nhập "khu vực cấm."

Một người biểu tình chống chính phủ Thái Lan phất cờ ở một địa điểm diễn ra biểu tình tại Tượng đài Chiến thắng ở trung tâm Bangkok. Tòa án đã trao quyền quyết định có nên trì hoãn cuộc bầu cử hay không lại cho chính phủ và ủy ban bầu cử, khiến cho cuộc bỏ phiếu gây tranh cãi đối mặt với tương lai bất định.

Một người Ai Cập đứng giữa đống đổ nát sau một vụ nổ bom tại trụ sở cảnh sát Ai Cập ở trung tâm thành phố Cairo. Ba vụ đánh bom nhắm vào những khu vực nổi bật xung quanh Cairo hôm thứ Sáu, trong đó có một vụ đánh bom xe liều chết nhắm vào trụ sở cảnh sát thành phố.

Đường phố bị ngập lụt ở thủ đô Jakarta, Indonesia. Mưa xối xả những ngày gần đây đã làm tăng số lượng những nơi ngập lụt, khiến 64.000 người phải rời bỏ nhà cửa.

Phụ nữ cầm những poster có hình của Ugur Mumcu, nhà báo điều tra nổi tiếng nhất của Thổ Nhĩ Kỳ bị sát hại vào năm 1993, với một poster hình Ali Ismail Korkmaz, một sinh viên Thổ Nhĩ Kỳ thiệt mạng trong cuộc biểu tình mùa hè năm ngoái. Hàng ngàn người tụ tập để kỷ niệm ngày qua đời của Mumcu ở Ankara.

Trẻ em chơi với súng đồ chơi bắn bong bóng tại một công viên ở Bắc Kinh.

Một người phụ nữ Iran làm người tuyết trong một cuộc thi ở thành phố trượt tuyết Dizin phía bắc thủ đô Tehran, Iran.

Một nữ cảnh sát viên của lực lượng Cảnh sát bang Andhra Pradesh được chỉnh mũ đội đầu trong khi cùng những người khác chuẩn bị cho một buổi tổng duyệt toàn bộ cho cuộc diễu hành Ngày Cộng hòa của Ấn Độ ở hai thành phố Secunderabad và Hyderabad. Ấn Độ sẽ kỷ niệm Ngày Cộng hòa thứ 65 vào ngày 26 tháng 1.

Một cậu bé theo dõi những tín đồ tham gia lễ cầu nguyện ngày thứ Sáu trong lễ Bishwa Ijtema ở Dhaka, Bangladesh. Hàng ngàn người Hồi giáo tham gia vào giai đoạn đầu của lễ Bishwa Ijtema, cuộc tụ tập người Hồi giáo lớn thứ hai sau lễ Haj.

Thành viên của một công đoàn lao động biểu tình ở Belgrade, Serbia. Khoảng 3.000 công nhân đã tụ tập biểu tình phản đối luật mà giới chức chính phủ nói là chìa khóa đưa tới cải cách chống khủng hoảng, nhưng có thể khiến thêm nhiều người lao động mất việc làm.

Một cặp song sinh đứng giữa hai bức tranh Hoa hướng dương Vincent van Gogh vẽ năm 1888 (trái) và năm 1889 (phải) tại Bảo tàng triển lãm tranh Quốc gia ở London. Hai bức tranh đã được đoàn tụ tại London lần đầu tiên sau 65 năm và sẽ được trưng bày trong ba tháng, bắt đầu từ ngày 25 tháng 1.

Một người đàn ông đi xe đạp trên đường quanh bãi biển vào một ngày mùa đông có nắng ở Nice, Pháp.

Một người phụ nữ ngồi đan trong lúc bán len ở Ahmadabad, Ấn Độ.

Một con hươu cao cổ mới sinh bên cạnh mẹ trong vườn thú Leipzig ở Đức.