Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 6 năm 2016

Người lao động nhập cư vẫy chào Bộ trưởng Ngoại giao và Cố vấn Nhà nước Myanmar, bà Aung San Suu Kyi, trong một buổi gặp gỡ tại trung tâm đánh cá ven biển Samut Sakhon, bên ngoài thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Một phụ nữ đạp xe ra khỏi một điểm bỏ phiếu ở Chelsea, London, Anh trong cuộc trưng cầu dân ý quyết định việc Anh lưu lại Liên hiệp Châu Âu.

Cảnh sát đứng gần một rạp chiếu phim, nơi một người đàn ông vũ trang cố thủ ở Viernheim, miền nam nước Đức. Cảnh sát đã xông vào khu trung tâm mua sắm Kinopolis và bắn chết người này. Không có ai bị thương.

Phi đội nhào lộn Patrulla Aguila của lực lượng không quân Tây Ban Nha biểu diễn đón máy bay năng lượng mặt trời Solar Impulse 2 tới thành phố Seville, miền nam Tây Ban Nha. Máy bay do phi công Bertrand Piccard người Thụy Sĩ điều khiển.

Cầu thủ đội Iceland ăn mừng với cổ động viên sau khi tiếng còi cuối cùng khép lại trận đấu Bảng F giải vô địch bóng đá Euro 2016 giữa Iceland và Áo vang lên tại sân vận động Stade de France ở Saint-Denis, Pháp, ngày 22 tháng 6, 2016. Iceland thắng với tỉ số 2-1.

Một bức bích họa và graffiti của những họa sĩ vô danh được vẽ trên một tòa nhà bỏ hoang từng là trạm bơm nước từ Sông Jordan, ở Thung lũng Jordan, Israel, ngày 22 tháng 6, 2016.

Trong bức hình do Cảnh sát trưởng Casey Sheridan Quận hạt Kiowa cung cấp, một giàn gỗ đỡ đường ray đang bốc cháy gần thị trấn nhỏ Haswell, bang Colorado, Mỹ, ngày 22 tháng 6, 2016.

Trẻ em thất tán chạy lánh bạo lực của Nhà nước Hồi giáo và những người khốn khó nhận thức ăn miễn phí được phân phát trong tháng lễ Ramadan tại một nhà hàng ở thủ đô Baghdad, Iraq, ngày 22 tháng 6, 2016.

Những người đàn ông bị sóng lớn tạt ướt tại bờ biển thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Tháp Ribbon, lều và những người tham dự lễ hội trong ngày thứ nhì Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn Glastonbury ở Worthy Farm gần làng Pilton ở Somerset, tây nam xứ Anh, Anh Quốc, ngày 22 tháng 6, 2016.

Một con cừu cái và những con cừu non trên Đảo Lewis và Harris, một hòn đảo ngoài khơi mũi phía tây bắc xứ Scotland, vùng Outer Hebrides, Anh Quốc.

Người hâm mộ đội Cleveland Cavaliers đứng nhìn từ một nhà đậu xe trong khi một chiếc xe chở cầu thủ bóng rổ LeBron James của đội Cavaliers đi ngang qua trong một cuộc diễu hành mừng đội này giành chiến thắng giải Vô địch Bóng rổ NBA ở trung tâm thành phố Cleveland, bang Ohio, Mỹ, ngày 22 tháng 6, 2016.