Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 6, 2015

Một người đi dự Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn Glastonbury nằm trên bãi cỏ trên ở Worthy Farms gần làng Pilton ở Somerset, vùng tây nam nước Anh.

Cảnh sát chống bạo Pháp đẩy một chiếc xe bị lật trong khi những tài xế taxo đình công ở Porte Maillot chặn giao thông trên đường vành đai trong một cuộc biểu tình toàn quốc phản đối dịch vụ xe Uber, ở Paris.

Một phần lớn của một con đường sụp xuống sau mưa lớn ở thành phố Ahmadabad, bang Gujarat, Ấn Độ.

Một người đàn ông Ấn Độ, ở Srinagar, vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát, bế một cậu bé đến nơi an toàn sau khi khu phố của họ bị ngập lụt.

Hình ảnh do NASA chụp cho thấy mặt trời phát ra những vết lóa sáng cấp trung.

Một đứa trẻ đứng giữa đám đông phụ nữ Iran tham dự đám tang, tại Tehran, của Mohammad Hamidi, Hasan Ghafari và Ali Amrai, ba thành viên của Vệ binh Cách mạng của nước Cộng hòa Hồi giáo này thiệt mạng ở Syria.

Chiến binh của Quân đội Syria Tự do bắn từ một chiếc xe tăng trong một cuộc tấn công, theo lời họ, nhắm vào lực lượng của Tổng thống Syria Bashar al-Assad ở thành phố miền nam Deraa, Syria.

Những người đàn ông và phụ nữ vung tay và hô vang "Bảo vệ!" trong khi mang theo những khẩu hiệu tuyên truyền trong cuộc tụ tập quy mô lớn ở Bình Nhưỡng nhân Ngày Chống Mỹ, được tổ chức tại sân vận động Kim Il Sung ở Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên.

Những vũ công của Friedrichstadt-Palast từ chương trình "The Wyld" tạo dáng chụp hình quảng cáo trên tại một nhà ga tàu điện ngầm ở Berlin, Đức.

Stephen, một con chó đực Maltese hai tuổi được đưa từ Trung Quốc đến dự Hội chợ Chó Quốc tế Thái Lan ở Bangkok.