Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 6, 2014

Nông dân Afghanistan chất lúa mì thu hoạch lên lưng lừa ở ngoại ô thành phố Herat.

Nữ binh sĩ Bắc Triều Tiên đi dọc theo bờ sông Áp Lục gần thị trấn Sinuiju, đối diện với thành phố biên giới Đan Đông của Trung Quốc.

Nữ diễn viên Angelina Jolie (phải) và Elle Fanning vẫy chào người hâm mộ trong buổi ra mắt phim "Maleficent" tại Tokyo, Nhật Bản.

Một fan hâm mộ nhỏ tuổi người Chile theo dõi trận đấu bảng B World Cup giữa Hà Lan và Chile tại sân vận động Itaquerao ở Sao Paulo, Brazil.

Phản ứng của người hâm mộ Mỹ sau khi Bồ Đào Nha ghi bàn vào lưới đội Mỹ trong hiệp đầu tiên trận đấu bảng G World Cup, tại Newport Beach, bang California, ngày 22 tháng 6, 2014.

Biển báo giao thông và ngọn đèn đường là những thứ nước lũ chưa nhấn chìm trên con đường cạnh dòng sông tràn bờ sau khi mưa xối xả trút xuống thành phố Lan Khê, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, ngày 22 tháng 6, 2014.

Người đến xem đội mũ hình chiếc dù ngồi xếp hàng trong ngày đầu tiên tại giải quần vợt All England Lawn ở Wimbledon, London.

Một người đóng vai quỷ, được gọi là El Colacho, nhảy qua trẻ sơ sinh được đặt trên một tấm nệm trong lễ Mình Máu Thánh Chúa truyền thống ở Castrillo de Murcia, gần Burgos, phía bắc Tây Ban Nha.

Cơ quan Phòng thủ Phi đạn phóng thử nghiệm một phi đạn nghênh cản từ Căn cứ không quân Vandenberg, bang California, ngày 22 tháng 6, 2014.

Một con sóc mồ côi được người dân cho ăn quả anh đào tại New Delhi, Ấn Độ. Con sóc được cứu sống từ một cây bật gốc trong một cơn bão gần đây ở thành phố.