Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 5, 2014

Binh sĩ Thái Lan chốt tại một ngã tư ở trung tâm Bangkok để ngăn chặn người biểu tình ủng hộ chính phủ tụ họp phản đối cuộc đảo chính.

Một tu sĩ Chính thống giáo Hy Lạp rót dầu vào đèn tại mộ của Chúa Giêsu ở nhà thờ Mộ Thánh trong Cổ thành của Jerusalem, hai ngày trước chuyến viếng thăm của Đức Giáo hoàng Phanxicô đến Đất Thánh.

Những sinh viên sắp tốt nghiệp tham dự trong một màn nhảy tập thể với hơn 4.000 sinh viên ở Ljubljana và những thị trấn khác của Slovenia, theo ban tổ chức.

Nữ diễn viên Pháp Marion Cotillard vuốt má nam diễn viên Mỹ Leonardo Di Caprio trong buổi đấu giá ở gây quỹ từ thiện chống bệnh AIDS ở Antibes tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 67 ở Pháp, ngày 22 tháng 5, 2014.

Jean- Patrice Paci với sáng tạo Cành cọ vàng bằng sô cô la trong cửa hàng của mình trong dịp Liên hoan phim Cannes lần thứ 67. Cành cọ vàng, giải thưởng cao nhất của liên hoan phim, sẽ được trao vào ngày thứ Bảy 24 tháng 5, 2014.

Hành khách kẹt trên xe buýt giữa cuộc tuần hành của những Thành viên Phong trào Công nhân Vô gia cư phản đối số tiền chi cho công tác chuẩn bị World Cup ở Sao Paulo, Brazil, ngày 22 tháng 5, 2014. World Cup 2014 sẽ khai mạc vào ngày 12 tháng 6.

Pavlo Klets, 24 tuổi, vượt sông Dnipro bằng dây cáp treo với kẹp kim loại kẹp trực tiếp vào da lưng của mình trong nỗ lực lập kỷ lục quốc gia về quãng đường xa nhất đi bằng cáp treo không khoang chở.

Người tham quan nhìn qua một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt bằng ánh sáng trong đêm khai mạc lễ hội ánh sáng và âm nhạc Vivid Sydney ở Australia.

Một con chó ngủ trước các nhà sư khất thực bên ngoài một ngôi chùa gần Nhà Chính phủ ở Bangkok, Thái Lan.

Hai con cầy thảo nguyên con chơi đùa với mẹ tại vườn thú Hannover ở Đức, ngày 22 tháng 5, 2014.