Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 4, 2015

Một nghệ sĩ đường phố biểu diễn ở trung tâm thành phố Florence, Ý.

Trẻ em đứng xếp thành hình một loài cá sống trong rạn san hô với câu hỏi 'rạn san hô của tôi đâu rồi?' trên một bãi biển ở Hong Kong trong ngày Đại dương của Trẻ em lần thứ ba. Sự kiện này nhằm mục đích nâng cao nhận thức về bảo vệ các vùng biển và bảo tồn rạn san hô khắp thế giới.

Hai người đàn ông Somali vác những con cá kiếm từ ngoài biển vào một khu chợ ở thủ đô Mogadishu.

Một người lao động Ấn Độ ngả lưng ngủ trên một đống xoài tại một khu chợ trái cây ở thành phố Hyderabad, Ấn Độ.

Một vùng tập trung khoảng 3.000 ngôi sao được gọi Westerlund 2 nằm cách Trái đất khoảng 20.000 năm ánh sáng từ trong chòm sao Carina, được kính viễn vọng không gian Hubble của NASA chụp và công bố ngày 23 tháng 4 năm 2015, đánh dấu kỷ niệm 25 năm kính viễn vọng không gian Hubble đi vào hoạt động.

Những người phụ nữ khóc trong đám tang của 24 di dân bị chết đuối trong khi cố gắng tìm đến bờ biển phía nam của Ý ở Msida thuộc vùng ngoại ô Valletta, Malta.

Khách tham quan ngăm nhìn tác phẩm "Grand vase aux danseurs" của Pablo Picasso trong buổi ra mắt giới truyền thông của Buổi đấu giá Mùa xuân của nhà đấu giá Christie’s ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Một giáo sĩ hôn lên một tượng ảnh trong lễ phong thánh cho những nạn nhân của nạn diệt chủng người Armenia ở Echmiadzin, bên ngoài thủ đô Yerevan.

Nhân viên bảo vệ lôi một người biểu tình đeo mặt nạ hình Sir David Walker, Chủ tịch sắp mãn nhiệm của Ngân hàng Barclays, trong một cuộc biểu tình bên ngoài hội nghị chung hàng năm của ngân hàng ở London, ngày 22 tháng 4, 2015.

Núi lửa Calbuco phun khói và dung nham ở miền nam Chile.

Những tín đồ Hồi giáo người Ấn Độ đi trên một chiếc xe lam trong ngày lễ hội Urs ở Ajmer.

Các quan chức Pakistan của Lực lượng Kiểm soát Chống Ma tuý đốt ma túy và rượu tịch thu ở Peshawar. Pakistan đang có những biện pháp nghiêm ngặt để ngăn chặn nạn buôn bán ma túy từ nước láng giềng Afghanistan và những khu vực bộ lạc của Pakistan.