Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 4, 2014

Một người giả làm người biểu tình ném quả bom nước trong buổi diễn tập của cảnh sát để quản lý tình trạng bất ổn dân sự ở Malina, Phillipines, trước chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Một người dùng lưới đánh cá ở một dòng suối ở Bogor, Tây Java,Indonesia.

Một người phụ nữ tô son trong khi ngôi nhà bê tông của gia đình bà bị ủi sập trong một khu nhà xây cất trái phép ở thành phố Tondo, Manila.

Người đi đường che mặt khi một cơn gió mạnh thổi bay vật liệu cách nhiệt khỏi một tòa nhà ở phố Hami, vùng Tân Cương tây bắc Trung Quốc.

Peace Rally in Istanbul

Cảnh sát dùng vòi cứu hoả ngăn người biểu tình tiến gần Đại sứ quán Mỹ để biểu tình phản đối chuyến thăm vào tuần sau của Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Manila, Phillipines.

Người dân đọc sách miễn phí vào Ngày sách Quốc tế ở Bucharest, Romania.

Một phụ nữ ăn trưa trên băng ghế tại Quảng trường Rossio ở trung tâm Lisbon, Bồ Đào Nha.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel nghe báo cáo về ROBOT ATLAS, một trong những robot hình người tiên tiến nhất từng được chế tạo bởi Dự an Nghiên cứu Quốc phòng Cao cấp tại Ngũ Giác Đài ngày 22 tháng 4, 2014.

Thùng nhựa chứa chó mèo của một cư dân, bên cạnh những bức tượng tôn giáo và đồ dùng khác, sau khi nhà của người này trong một khu xây cất trái phép bị ủi sập ở Tondo, Manila.

Cầu thủ Diego Costa của Atletico Marid kiểm soát bóng trong trận bán kết Champion League với Chelsea tại sân vận động Vicente Celderon ở Marid, Tây Ban Nha, ngày 22 tháng 4, 2014.

Một chiến binh nổi dậy vác vũ khí chống xe tăng cùng đồng đội tiến đến vị trí của họ tại thị trấn Thiên Chúa giáo Kasab, Syria.

Jackie Bradley, Jr. của đội bóng chày Boston Red Sox nhảy lên bắt bóng đang bay nhưng để hụt trong trận đấu với đội Yankees tại Fenway Park ở Boston, bang Massachusetts, Mỹ, ngày 22 tháng 4, 2014.

Một quân cảnh đứng vào vị trí trong một cuộc biểu tình bạo lực ở một khu vực ổ chuột gần Copacabana, Rio de Janerio, Brazil ngày 22 tháng 4, 2014.

Một con bạch tuộc đang được hạ xuống trong một buổi lễ trước trận khai mạc khúc côn cầu giữa hai đội Detroit Red Wings và Bruins Boston ở Detroit, ngày 22 tháng 4, 2014.

Một cậu bé hóa trang như Thánh George tham dự lễ mừng ngày Thánh George ở Rio de Janeiro, Brazil.