Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 3, 2015

Người dân tỏ lòng thành kính tại khu vực tưởng niệm ở Bệnh viện Đa khoa Singapore sau khi cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu qua đời. Ông Lý qua đời ở tuổi 91 tại bệnh viện, chính phủ cho biết.
 

Một gia đình người Afghanistan đi chơi trong vùng ngoại ô thành phố Mazari-i-Sharif  trong ngày đầu năm mới của người Afghanistan.

Một người đưa tang đứng xem buổi lễ an táng 7 em nhỏ trong gia đình Sassoon ở Jerusalem. Bảy em nhỏ trong gia đình Do Thái Chính thống giáo này tử vong khi hỏa hoạn bùng lên trong căn nhà của họ ở quận Brooklyn trong một trong những vụ hỏa hoạn làm chết người nhiều nhất ở thành phố New York những năm qua, nhà chức trách cho biết.

Những chiếc xe buýt dựng đứng trong khu phố Bustan al-Qasr của Aleppo do phe nổi dậy kiểm soát, để chặn các tay súng bắn tỉa trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad

Đội quân danh dự dàn chào Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Hy Lạp Alexis Tsipras trong buổi lễ tiếp đón tại Phủ Thủ tướng ở Berlin, Đức

Một em trai chơi trong hồ bơi vào một ngày trời nắng ấm áp ở Santiago, Chile, ngày 22 tháng 3, 2015

Seekor buaya dengan ban bekas yang nyangkut di lehernya di sebuah sungai di Palu, Sulawesi Tengah, masih belum bisa dilepas sejak awal September lalu.

Binh sĩ bắn súng kỷ niệm 118 năm ngày thành lập Quân đội Philippine tại trụ sở quân đội ở Fort Bonifacio, Thành phố Taguig, Metro Manila.

Cầu thủ Jose Pirela của đội New York Yankees đâm sầm vào tường khi đuổi theo quả bóng trong buổi tập dượt bóng chày ở Port St. Lucie, bang Florida, ngày 22 tháng 3, 2015.
 

Một phụ nữ đi trong một cơn bão tuyết ở thành phố Niles, bang Illinois, Mỹ.

Một cậu bé người Kashmir nhào lộn gần những cây hạnh nhân nở hoa trong vườn hạnh nhân mở cửa cho khách tham quan tại Badamwari ở Srinagar, vùng Kashmi do Ấn Độ kiểm soát.

Một cậu bé chơi gần Hòn đá của nữ thần Aphrodite, nơi mà theo thần thoại Hy Lạp cổ đại nữ thần Aphrodite chào đời, gần thành phố du lịch ven biển Paphos của đảo Síp, ngày 22 tháng 3, 2015.