Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 2 năm 2016

Một người phụ nữ nhắm một khẩu súng máy thời Thế chiến thứ hai trong ngày Lễ Những Người Bảo vệ Tổ quốc ở thành phố St.Petersburg, Nga.

Những túi rác ngập đường phố ở Jdeideh, thủ đô Beirut, Lebanon.

Người Tây Tạng ném "zanba," loại bột nướng truyền thống, vào nhau trong một sự kiện cầu cho mùa màng tươi tốt ở Shigatse, Khu Tự trị Tây Tạng, Trung Quốc, ngày 22 tháng 2, 2016.

Một người đứng ném tiền giả trong khi nhân vật đối lập Ilya Yashin của Nga (trái) trình bày báo cáo của mình, mang tên 'Mối Đe dọa An ninh Quốc gia' về tình hình hiện nay ở Chechnya và về nhà lãnh đạo Ramzan Kadyrov của vùng này, tại Moscow.

Nhân viên ứng cứu khẩn cấp tại hiện trường gần Dalfsen nơi một đoàn tàu chở khách bị lật, phía đông Hà Lan. Đoàn tàu chở khách đi chệch khỏi đường ray sau khi nó va vào một cần cẩu thủy lực, làm tài xế thiệt mạng và bảy người khác bị thương, chính quyền địa phương cho biết.

Một phụ nữ đi ngang những kệ trống trơn tại một nhà thuốc ở Caracas, Venezuela.

Một người phụ nữ Palestine kiểm tra thiệt hại căn nhà mà gia đình bà nói là đã bị lục soát trong một cuộc đột kích của quân đội Israel, theo sau vụ quân đội bắt giữ một thành viên trong gia đình ở trại tị nạn Askar gần thành phố Nablus ở Bờ Tây.

Người thuộc dân tộc H’Mong mừng Tết Nguyên tiêu ở Công viên Quốc gia Đài Giang, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, ngày 22 tháng 2, 2016.

Một người tạo dáng chụp hình bên trong một ngôi nhà lộn ngược do một nhóm kiến ​​trúc sư người Đài Loan xây cất ở Công viên Sáng tạo Hoa Sơn ở Đài Bắc.

Trăng tròn mọc bên trên tượng Nữ thần Tự do, nhìn từ khu Port Liberte của Thành phố Jersey, bang New Jersey, ngày 22 tháng 2, 2016.

Công nhân lau chùi mặt ngoài tòa nhà chọc trời Tháp Thượng Hải ở khu tài chính Phố Đông ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.