Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 2, 2015

Cảnh sát Maldives tìm cách đưa cựu Tổng thống Mohamed Nasheed đi, trong một vụ ẩu đả khi ông đến ở một tòa án ở Male. Ông Nasheed đã bị từ chối cho tại ngoại hầu tra một ngày sau khi bất ngờ bị bắt về tội khủng bố.

Phi hành gia NASA Barry Wilmore làm việc bên ngoài Trạm Không gian Quốc tế trong chuyến đi bộ  đầu tiên trong 3 ngày đi bộ ngoài không gian, để chuẩn bị cho Trạm đón các chuyến đi đến trạm của phi thuyền chở theo phi hành đoàn thương mại của Mỹ.

Những người phụ nữ Pakistan kiếm củi về làm nhiên liệu nấu ăn và sưởi ấm, ở Islamabad, Pakistan.

Dân chúng bỏ chạy khi một vụ nổ xảy ra trong một đám cháy nuốt chửng ngôi chợ bán nhiên liệu ở quận Hodan trong thủ đô Mogadishu, Somalia. Đám chay gây thiệt hại tài sản to lớn về tài sản, nhưng không có thiệt hại về nhân mạng,

Trẻ em chơi bên trong một ống nhựa bơm hơi trên tuyết ở Công viên Đào Nhiên Đình vào dịp Tết âm lịch ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Thân nhân đau buồn khi tìm thấy thi thể của một người thân sau tai nạn phà ở phía đông thủ đô Dhaka của Bangladesh. Số người chết đã tăng lên 69 người trong vụ chiếc phà chở quá tải bị chìm chỉ trong vòng vài phút sau khi đụng phải một tàu chở hàng.

Sadao Kimbara (trái) và con dâu Sayuri (thứ hai, phải) chạy xe Honda với thùng xe bên cạnh được làm từ thùng dầu, trong khi hai người cháu Rio (thứ hai, trái), Ruka (giữa), và con chó cưng Tida và Rui ngồi trong thùng xe bên cạnh, ở Ome, ngoại ô Tokyo, Nhật Bản.
 

Nam diễn viên Eddie Redmayne nhận giải từ tay Cate Blanchett tại lễ trao giải Oscar lần thứ 87 ở Hollywood, California, ngày 22 tháng 2, 2015.

Jennifer Lopez tại lễ trao giải Oscar lần thứ 87 ở Hollywood, California, ngày 22 tháng 2, 2015.

Những người đàn ông khuân những chiếc vại có thể nổi trên mặt nước mà họ sử dụng để bắt cá trên đường trở về nhà ở làng Soneri cạnh Hồ Keenjhar, gần Thatta, Pakistan, ngày 22 tháng 2, 2015.

Người đàn ông đạp xe trên con đường giữa hồ nước mặn và kè đá ở New Brighton, tây bắc nước Anh, trong khi sóng từ Biển Ireland đập vào bờ.

A fragment of the artwork 'Honour' from the series 'Five Elements of War', created by Ukrainian artists Daniel Green and Daria Marchenko, is on display at a studio in Kyiv. The artwork is made of bullet and shell cartridges from the frontline of a military conflict in eastern Ukraine, shoulder straps and other military items.

Người dân Li-băng ngồi trên tuyết hút thuốc, một ngày sau một trận bão tuyết lớn đổ xuống gần làng Hamana, trong dãy Núi Li-băng, ngày 22 tháng 2, 2015.