Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 12, 2014

Bà (phải) và mẹ của Muhammad Ali Khan, một học sinh thiệt mạng trong vụ tấn công của những tay súng Taliban nhắm vào Trường Công lập Quân đội, biểu lộ sự đau buồn trong chuyến thăm của Imran Khan (trái), chủ tịch chính đảng Tehrik-e-Insaf của Pakistan, tại trường học ở Peshawar. Những tay súng Taliban xâm nhập vào trường và nổ súng vào ngày 16 tháng 12, 2014, giết chết 132 học sinh và chín nhân viên, các nhân chứng cho biết.

Hoa tưởng niệm đặt gần hiện trường một vụ tai nạn xe tải ở thành phố Glasgow. Cờ được treo rũ trên những tòa nhà chính phủ ở Scotland để tưởng niệm sáu người thiệt mạng khi một chiếc xe tải mất kiểm soát lao vào những người mua sắm Giáng Sinh vào ngày 22 tháng 12, 2014.

Quan tài của nạn nhân Tori Johnson thiệt mạng trong vụ cầm giữ con tin ở quán cà phê ở Sydney được đưa ra xe tang sau tang lễ ở Sydney, Australia. Cô Johnson được ca ngợi như một anh hùng sau khi cố gắng giằng lấy vũ khí từ tay súng.
 

Một sĩ quan cảnh sát đứng ở phía trước của một biểu ngữ viết "Mọi mạng sống đều quan trọng" treo trên một tòa nhà bên kia con đường, nơi hai sĩ quan cảnh sát bị bắn chết tại quận Brooklyn của thành phố New York, ngày 22 tháng 12, 2014.

Bầy chim mỏ cong bay trên hồ Bà Dương tại Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.
 

Hiện trường một vụ nổ bom nhắm vào nhà của một thành viên thuộc phong trào Huthi của nhánh Hồi giáo Shia ở thủ đô Sana'a. Năm quả bom nhỏ phát nổ ở trung tâm thủ đô, chủ yếu là do dân quân người Shia kiểm soát từ tháng 9, giết chết ít nhất một trong số họ và làm bị thương hai người khác, theo lời một nhân viên cấp cứu.

Người dân thả đèn trời trong một hoạt động đón mừng Giáng Sinh ở Zagreb, Croatia, ngày 22 tháng 12, 2014.

Một người biểu tình đôi co với cảnh sát trước Quốc hội Ukraine ở Kiev. Các nhà lập pháp Ukraine bỏ phiếu với tỉ lệ áp đảo bãi bỏ vị thế không liên kết của Ukraine, mở đường cho việc xin gia nhập khối NATO.

Một con cá heo mang gói quà đến cho huấn luyện viên của mình trong một tiết mục biểu diễn đặt biệt nhân dịp Giáng Sinh đặc biệt tại Sân vận động Aqua Shinagawa ở Tokyo, Nhật Bản.

Một cậu bé người Pakistan theo Kitô giáo trang trí cây để chuẩn bị cho Giáng Sinh trong khu ổ chuột của thành phố Islamabad.

Những kiến trúc bằng băng đá lấp lánh trong ánh đèn màu tại Lễ hội Băng Tuyết Cáp Nhĩ Tân lần thứ 16, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, ngày 22 tháng 12, 2014.