Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 10 năm 2015

Một người đàn ông chuẩn bị mặc trang phục hóa trang tại Đại hội Comic Con MCN ở phía đông London.

Người dân làm đầy những túi cát trên bãi biển chuẩn bị đón bão Patricia ở thành phố Puerto Vallarta, Mexico.

Người sống sót được an ủi tại địa điểm xảy ra vụ tông xe ở Puisseguin, gần Libourne, tây nam nước Pháp. Ít nhất 42 người, hầu hết trong số họ là người lớn tuổi, thiệt mạng khi một chiếc xe buýt tông vào một chiếc xe tải và bốc cháy ở miền tây nam nước Pháp.

Một con sư tử chơi với một quả đèn lồng làm bằng bí ngô trong hoạt động đón mừng Ngày Halloween lần thứ 24 hàng năm ở Vườn thú Fort Worth, ngày 22 tháng 10, 2015, ở thành phố Fort Worth, Texas.

Nam diễn viên Morgan Freeman (giữa) với đoàn làm phim đứng xung quanh khi ông tới thăm Kim tự tháp Giza, bên ngoài Cairo, Ai Cập. Freeman đang ở Ai Cập để quay một phim tài liệu cho National Geographic mang tên "The Story of God."

Người dân tìm kiếm những thứ còn sử dụng được sau khi nhà họ bị thiêu rụi trong một vụ hỏa hoạn tại một khu ổ chuột trên đường Tatalon, thành phố Quezon, Metro Manila, Philippines.

Một người phụ nữ đẩy xe giữa trời tuyết rơi dày ở thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia, Nga.

Vận động viên Aiko Sugihara của Nhật Bản tranh tài trong phần thi cầu thăng bằng trong ngày đầu tiên của Giải Vô địch Thể dục Dụng cụ Thế giới 2015 ở thành phố Glasgow, Scotland.

Di dân đi bộ qua một cánh đồng tìm cách vượt qua biên giới với Croatia gần làng Berkasovo, Serbia.

Một công nhân người Indonesia đi qua một tấm bảng quảng cáo một căn hộ tại Khu Thương mại Sudirman ở Jakarta.

Sinh viên đốt cháy nhà vệ sinh di động trong cuộc biểu tình của họ chống những khoản tăng học phí đại học ở thành phố Pretoria, Nam Phi.

 

Tượng nữ thần Durga của đạo Hindu với bột đỏ bôi lên mặt và miệng chứa đầy đồ cúng trước khi được đem đi trầm xuống sông trong lễ hội Durga Puja ở New Delhi, Ấn Độ.