Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 10, 2014

Một người phụ nữ đi ngang những áp phích vận động tranh cử trong cuộc bầu cử quốc hội sắp tới tại Tunis, Tunisia.

Một tình nguyện viên của quân đội Đức giúp chỉnh lại găng tay trong một khóa huấn luyện ứng phó với virus Ebola ở Appen, khoảng 25 km về phía bắc thành phố Hamburg, Đức.

Một chiến binh nổi dậy ngồi trên ghế sofa xem điện thoại trong khu phố Bustan Pasha của thành phố Aleppo, miền bắc Syria.

Các nhà hoạt động đeo mặt nạ hình các đại biểu có liên hệ đến Tổng thống bị lật đổ Viktor Yanukovych, một số người sẽ tranh cử vào quốc hội trong cuộc bầu cử vào Chủ nhật, phía trước tòa nhà quốc hội ở Kiev, Ukraine.

Lính cứu hỏa đến hiện trường sau vụ nổ khí đốt tại một khu chung cư ở trung tâm Katowice, Ba Lan. Năm người bị thương sau vụ nổ khí đốt vào buổi sáng khiến một phần của tòa nhà sụp đổ.

Nghệ sĩ Nga Yelena Zelenskaya bên những chiếc bánh nướng hình nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un, Tổng thống Mỹ Barack Obama và Thủ tướng Đức Merkel, chuẩn bị cho một buổi biểu diễn nghệ thuật.

Nghệ sĩ vĩ cầm Pháp Anne Gravoin, vợ của Thủ tướng Pháp Manuel Valls, nhận hoa từ Tổng thống Francois Hollande sau khi ông Valls đã được trao Huân chương Công trạng Quốc gia tại điện Élysée ở Paris, ngày 22 tháng 10, 2014.

Những người ăn mặc như nhân vật truyền hình Nhật Bản Ultra Seven đi trên thảm đỏ trong lễ khai mạc của Liên hoan phim quốc tế Tokyo lần thứ 27 tại Tokyo, Nhật Bản.

Một cặp nằm tắm nắng gần một tác phẩm của nghệ sĩ Australia Mikaela Castledine trên bãi biển Tamarama ở Sydney trong khi nghệ sĩ từ 16 quốc gia chuẩn bị tác phẩm của mình cho triển lãm điêu khắc sắp tới trên bờ biển.

Một tác phẩm của nghệ sĩ Will Maguire tham gia triển lãm điêu khắc trên bãi biển, tại bãi biển Bondi ở Sydney, Australia, ngày 22 tháng 10, 2014.

Một người chơi trượt tuyết băng đồng ở làng Seefeld phía tây của Áo sau trận tuyết rơi đầu tiên.

Hai con gấu mèo lục lọi một quả bí ngô tại vườn thú ở Hanover, miền trung nước Đức, trước ngày Halloween 31 tháng 10.