Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 1, 2015

Người đưa tang đứng xung quanh mộ phần vua Abdullah của Ả-rập Saudi tại nghĩa trang Al-Oud ở Riyadh sau khi ông qua đời lúc sáng sớm. Các nhà lãnh đạo nước ngoài tề tựu về tại thủ đô của Ả-rập Saudi dự đám của quốc vương nước xuất khẩu dầu hàng đầu thế giới và ngôi nhà tinh thần của đạo Hồi.

Rowers warm up prior to competition during the 2016 Summer Olympics in Rio de Janeiro, Brazil.

Binh sĩ Ấn Độ giữ tư thế nghiêm chào trong khi diễn hành trên đại lộ Rajpath chạy dài từ dinh Tổng thống Ấn Độ đến đài tưởng niệm chiến tranh 'India Gate', trong buổi tổng diễn tập trước cuộc diễn hành mừng Ngày Cộng hoà ở New Delhi.

የ2008 ዓ.ም ሪዮ ኦሎምፒክ

Một nhân viên cột dây lên con diều có hình của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi (trái) và Tổng thống Mỹ Barack Obama trước chuyến thăm của ông Obama, ở Mumbai.

Những người ủng hộ Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro chờ ông đến buổi tập họp, ở Caracas, để kỷ niệm 57 năm kết thúc chế độ của nhà độc tài Venezuela Marcos Perez Jimenez.

Một bức ảnh chụp bằng kỹ thuật phơi sáng lâu cho thấy tảo nở dọc theo bờ biển ở Hong Kong, ngày 22 tháng 1, 2015. Ánh sáng được kích hoạt bởi tình trạng ô nhiễm nông nghiệp có thể hủy hoại đời sống hải dương và ngành đánh bắt ở địa phương

Người hâm mộ cổ vũ cho đội Ghana trong giải bóng đá Các Nước Châu Phi 2015 (African Cup) trong trận đấu bảng C đá với đội Algeria ở Mongomo, Guinea Xích Đạo.

Một người đi xe đạp trong một ngày sương mù ở Amstelveen, gần Amsterdam, Hà Lan, nơi nhiệt độ đã giảm xuống dưới không độ.

Người đàn ông bộ tộc Tiwa tươi cười khi tham gia lễ hội Jonbeel gần Jagiroad, Ấn Độ.

Quang cảnh trận đấu cricket giữa Australia và Anh vào lúc mặt trời lặn ở Bellerive Oval tại Hobart, Tasmania.

Những con chó kéo xe trong cuộc đua 'Sedivackuv Long' ở làng Destne của Cộng hòa Czech. Mỗi năm, các tay đua từ khắp châu Âu đến làng Destne trong vùng núi Orlicke để tham gia cuộc đua.

Một cậu bé người Palestine leo lên một bức tường bằng đá lớn, được những nghệ sĩ địa phương sơn phết, tại các cảng biển ở Thành phố Gaza trong một nỗ lực để mang lại màu sắc sống động hơn cho thành phố.

Con hồng hạc rút đầu vào bộ lông trong một ngày lạnh tại vườn thú ở Cologne, Đức.