Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 8, 2014

Binh sĩ Quân đội Malaysia khiêng quan tài một nạn nhân của chuyến bay MH17 bị bắn rơi tại sân bay Quốc tế Kuala Lumpur ở Sepang, Malaysia. Thi thể của 20 nạn nhân trên chuyến bay xấu số đó bị bắn rơi ở miền đông Ukraine hồi tháng trước, trở về nhà từ Amsterdam.

Một người ủng hộ Imran Khan, Chủ tịch chính đảng Pakistan Tehreek-e-Insaf (PTI), với lá cờ quấn quanh mặt tham gia một sự kiện được gọi là "cuộc tuần hành tự do" ở Islamabad.

Xe tải di chuyển về hướng một chốt kiểm soát biên giới giữa Nga và Ukraine trong khu vực Rostov-trên-sông Don của Nga, gần khu vực Donetsk, Ukraine. Xe tải đầu tiên của đoàn xe cứu trợ Nga vượt qua khu vực kiểm tra của Ukraine vào sáng thứ Sáu.

Một cây lê trĩu quả trong một vườn cây ăn quả ở Hannut, gần thành phố Liège, Bỉ. Những người trồng rau quả của Liên minh châu Âu sẽ nhận được hỗ trợ tài chính lên đến 125 triệu euro (167 triệu USD) để giúp họ đối phó với lệnh cấm của Nga nhắm vào hầu hết thực phẩm nhập khẩu từ phương Tây, tạo nên tình trạng thặng dư nông sản trong mùa thu hoạch cao điểm.

Cảnh sát tìm kiếm người sống sót tại một địa điểm nơi một vụ lở đất quét qua một khu dân cư tại phường Asaminami ở thành phố Hiroshima, miền tây Nhật Bản. Mưa lớn làm trì hoãn hoạt động cứu hộ vào ngày thứ Sáu để tìm kiếm hơn 50 người được cho là bị chôn vùi dưới đống đổ nát.

Người biểu tình Palestine dùng súng cao su bắn đá vào binh lính Israel sau một cuộc biểu tình phản đối cuộc tấn công của Israel tại Dải Gaza, ở thị trấn Bethlehem thuộc Bờ Tây.

Người theo nhóm Houthi giáo phái Shia cầu nguyện trong một cuộc tụ tập lên án việc tăng giá nhiên liệu và đòi chính phủ từ chức ở Sanaa, Yemen.

Một triển lãm được trưng bày tại một bảo tàng địa phương, bị hư hại do pháo kích của quân đội Ukraine hồi gần đây theo lời người dân địa phương, ở Donetsk, đông Ukraine.

Một du khách đi ngang qua hình ảnh của Đức Trinh Nữ Maria, vào dịp hàng ngàn người Copt ở Ai Cập mừng lễ Đức Mẹ Lên Trời tại nhà thờ Đức Trinh Nữ Maria ở Mostorod, phía đông thủ đô Cairo.

Một người ngồi trong một gian hàng tại Đại hội Hình xăm Hong Kong Trung Quốc Quốc tế. Hong Kong tổ chức đại hội hình xăm quốc tế thứ hai với hy vọng sẽ thay đổi nhận thức về hình xăm trong thành phố, nơi người ta vẫn xem việc xăm mình gắn liền với những tên tội phạm.

Một người biểu tình mang cờ xứ Basque để biểu tình ủng hộ việc sử dụng cờ xứ Basque và phản đối sử dụng cờ Tây Ban Nha trong trong những lễ hội địa phương ở thành phố Bilbao phía bắc thuộc xứ Basque, Tây Ban Nha.

Mục sư Mpho Tutu (giữa), Giám đốc điều hành của Qũy Desmond và Leah Tutu, và con gái của Tổng Giám mục Desmond Tutu, tham gia trào lưu đổ xô nước đá lên đầu để nâng cao nhận thức về bệnh ALS, tại Cape Town, Nam Phi.

Một con báo tám tuần tuổi được giới thiệu trước giới truyền thông và công chúng tại vườn thú Tierpark ở Berlin, Đức. Con báo Java này được sinh ra trong vườn thú vào ngày 17 tháng 6 và vẫn chưa được đặt tên.

Một chiếc thuyền trên sông Moselle gần Trier, miền tây nước Đức.

Những cái vại bán tại một xưởng làm đồ gốm ở ở làng Rashaya al-Foukhar, phía nam Lebanon.