Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 6, 2015

Tổng thống Nga Vladimir Putin trong buổi lễ đặt vòng hoa tại Mộ Chiến sĩ Vô danh bên ngoài tường của điện Kremlin, Moscow.

Một nhân viên an ninh chạy phía trước trụ sở quốc hội Afghanistan trong thủ đô Kabul, nơi xảy ra vụ tấn công của các phần tử chủ chiến Taliban. Nhóm Taliban tấn công quốc hội bằng súng và chất nổ làm rung chuyển toà nhà. Cảnh các nhà lập pháp chạy tán loạn được truyền trực tiếp trên truyền hình. Tất cả các nhà lập pháp được sơ tán an toàn sau đó. Vụ tấn công xảy ra trong buổi giới thiệu người được tổng thống đề cử vào chức bộ trưởng quốc phòng, một chức vụ rất quan trọng.
 

Người Hồi giáo ăn sau khi hết giờ chay trong tháng lễ Ramadan, tại một đền thờ Hồi giáo ở Ahmedabad, Ấn Độ.

Một người đàn ông Hồi giáo Malaysia ngồi gần một cái hố được đào để cải táng di hài được cho là của những người của thuộc sắc dân Rohingya tìm thấy tại trại buôn người ở Kampung Tualang, khoảng 16 km về phía đông thành phố Alor Setar.

Những nhà hoạt động bảo vệ động vật ẩu đả với những người không rõ là ai khi họ phản đối một lễ hội thịt chó, phía trước tòa nhà chính phủ ở thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, miền nam Trung Quốc.

Một tác phẩm nghệ thuật của hai kiến trúc sư người Tây Ban Nha Jose Selgas và Lucia Cano ở công viên Hyde, London, Anh.

Tình nguyện viên sắp xếp thi thể của những nạn nhân tử vong vì thời tiết nóng tại một nhà xác của một nhóm từ thiện ở Karachi, Pakistan. Hơn 100 người đã chết ở thành phố cảng miền nam này trong hai ngày qua, giới chức cho biết.

Một bức tranh làm bằng lúa ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Ban nhạc rock Marianas Trench ở thành phố Vancouver đến dự lễ trao giải MuchMusic Video Awards (MMVAs) tại Toronto, Canada, ngày 21 tháng 6, 2015.

Những mũi tên cắm vào mục tiêu trong buổi khởi động cho cuộc thi bắn cung cá nhân nam tại Đại hội Thể thao châu Âu ở Baku, Azerbaijan.

Một người quay phim trên những tấm vải nhiều màu trải trên sân vận động Anoeta. Những tấm vải này biểu trưng cho một thùng phiếu khổng lồ trong một cuộc biểu tình do nhóm ủng hộ độc lập tổ chức tại San Sebastian, Tây Ban Nha, ngày 21 tháng 6, 2015.

Mọi người nhảy múa trên đảo Governors trong khi xem chương trình của ca sĩ Mỹ Mary J. Blige, với hình ảnh 3 chiều, trong khi ca sĩ này trình diễn tại Tượng Nữ thần Tự do ở đảo Staten, New York, ngày 21 Tháng 6 năm 2015.

Nghệ sĩ dương cầm Brazil Ricardo de Castro Monteiro trình diễn với cây đàn treo lơ lững trên không trong lễ hội văn hoá hàng năm ‘Virada Cultural’ tại Sao Paulo, Brazil, 21/6/15

Một fan người Colombia chờ mở màn vòng đầu giải bóng đá Copa America 2015, Columbia đấu với Peru tại sân vận động Estadio Municipal Bicentenario German Becker ở Temuco, Chile, 21/6/15