Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 5, 2015

IŞİD tarafından evlerini terketmek zorunda kalan çocuklar, Irak'taki Khazer mülteci kampına sığınmışlar.

Một thành viên của Snuff Puppets, một nhóm kịch múa rối từ thành phố Melbourne của Australia, 'liếm' hành khách tại một ga tàu ở Singapore. Nhóm này đến Singapore tham dự một loạt những chương trình nghệ thuật và giao tiếp sống động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Australia và Singapore.

Học sinh xem phần thuyết trình khi đến xem triển lãm về quá trình tiến hóa của con người triển lãm tại Viện Bảo tàng Khoa học Tự nhiên ở Brussels, Bỉ.

Người đàn ông có người thân bị thiệt mạng đau buồn khi đến ngôi đền thờ Hồi giáo, nơi xảy ra tấn công bằng bom trong làng al-Qadeeh, tỉnh Gatif, ở miền đông Ả rập Saudi,

Một người biểu tình chuẩn bị ném đá vào cảnh sát trong một cuộc biểu tình phản đối Tổng thống Burundi Pierre Nkurunziza quyết định tranh cử nhiệm kỳ thứ ba, ở Bujumbura, ngày 21 tháng 5. 2015.

Cua-rơ Fabio Aru của Ý nhận được những nụ hôn mừng chiến thắng sau khi về nhất trong chặng đua thứ 13 dài 147km của giải đua xe đạp Vòng quanh nước Ý (Giro d'Italia) lần thứ 98, từ Montecchio Maggiore đến Jesolo, Ý, ngày 22 tháng 5, 2015.

Một cậu bé người Palestine nằm tựa trên một cái ghế bành cũ phía trước của một ngôi nhà đổ nát ở Thành phố Gaza.

Một vị khách đeo kính lạ mắt khi đến thảm đỏ dự buổi trình chiếu của bộ phim, "The Assassin" (Nhiếp Ẩn Nương), dự tranh giải tại Liên hoan phim Cannes thứ 68 ở Cannes, miền nam nước Pháp, ngày 21 tháng 5, 2015.

Một phụ nữ gom xác mía phơi khô để đốt lửa nấu đường ở vùng ngoại ô của thành phố Bengaluru, Ấn Độ.

Ca sĩ Nina Sublatti, đại diện Gruzia, biểu diễn bài hát 'Warrior' trong buổi tổng duyệt cho vòng chung kết cuộc thi Bài hát Eurovision tại thủ đô Vienna của Áo.

Một con mèo được giải cứu tại trung tâm Animal Rescue Asis ở San Rafael de Heredia, Costa Rica, ngày 21 tháng 5, 2015.