Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 5, 2014

Một tấm ảnh ghép từ 36.422 ảnh cá nhân được đưa lên mạng xã hội vào ngày / hoặc gần ngày Trái Đất. NASA đã hỏi người dân toàn thế giới câu hỏi "Bạn hiện đang ở đâu trên Trái Đất?" trên mạng xã hội và yêu cầu họ trả lời bằng một tấm hình tự chụp. Người dân khắp mọi châu lục từ 113 nước và đăng hình của mình lên cho bức ảnh Trái đất như được chụp từ không gian này.
 

Lực lượng Tự vệ Nhật Bản đi xuồng cao su gần đảo Eniyabanare trong một cuộc diễn tập quân sự ngoài thị trấn Setouchi trên đảo Amami Oshima phía nam của Nhật Bản, thuộc tỉnh Kagoshima. Ảnh của hãng tin Kyodo.

Một cậu bé biểu lộ cử chỉ với một con dao phía trước rào chắn đang bốc cháy trong một cuộc biểu tình sau khi quân Pháp nổ súng vào người biểu tình chặn một con đường ở Bambari, Cộng hòa Trung Phi.

Một con hà mã được người chăm thú chải răng trong khu chuồng của nó tại Vườn thú Thanh Đảo ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Một sĩ quan cảnh sát bắn đạn cao su giải tán người biểu tình phản đối thảm họa mỏ than Soma làm chết 301 thợ mỏ, tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Một người biểu tình bị thương nặng trong cuộc đụng độ.

Trong bức ảnh này được Hải quân Italia công bố, một tàu đánh cá chở đầy người di cư bị kéo về phía tàu của Hải quân San Giorgio trên đường tới đảo Sicilia.

Giám khảo Jennifer Lopez, ca sĩ và diễn viên người Mỹ, tự chụp một tấm hình trong đêm Chung kết cuộc thi American Idol XIII 2014 ở Los Angeles, bang California, ngày 21 tháng 5, 2014.

Thủy thủ Hải quân Pháp dự lễ trong sân của Điện Invalides ở Paris.

Bé Adelson Gannod 21 tháng tuổi ngắm một con hổ Sumatra khi đến tham quan khu sinh sống mới trị giá 19,5 triệu USD của hổ tại Công viên Động vật Hoang dã của Vườn thú ở thung lũng San Pasqual, Mỹ, ngày 21 tháng 5, 2014.

Một người mẫu mặc như nàng tiên cá tạo dáng trước tháp Eiffel lúc bình minh ở Paris.