Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 4, 2014

Một khách hàng Pakistan soi gương trước khi mua kính mát ven đường ở Islamabad.

Người nhà của một hành khách trên phà Sewol bị chìm khóc và cầu nguyện trong khi đợi tin người thân tại cảng ở Jindo, Hàn Quốc.

Những người tìm kiếm và thợ lặn truy tìm những người bị kẹt trong vụ đắm phà Sewol gần phao đánh dấu nơi phà chìm ở ngoài khơi bờ biển phía nam gần Jindo, phía nam Seoul, Hàn Quốc.

Người đến viếng khôi nguyên giải Nobel Văn chương người Colombia Gabriel Garcia Marquez đứng bên ngoài Cung điện Nghệ thuật với những con bướm giấy màu vàng bao quanh, ở Mexico City, ngày 21 tháng 4, 2014. Ông qua đời vào thứ Năm tuần trước hưởng thọ 87 tuổi.

Cô dâu và chú rể chụp hình phía trước rào chắn bên ngoài một tòa nhà chính phủ bị những người vũ trang ủng hộ Nga chiếm đóng ở Kramatorsk, phía đông Ukraine.

Người lao động Afghanistan làm việc tại một nhà máy gạch ở ngoại ô thủ đô Kabul, ngày 21 tháng 4, 2014.
4.

Một người đàn ông với con chim hải âu đậu trên đầu mỉm cười với du khách ở gần bến cảng ở Sydney, Australia.

Sinh viên học sinh tỉnh Aceh đắp bùn lên cơ thể và lăn quả địa cầu (tượng trưng cho Trái Đất) trong ngày Ngày Trái Đất tại thủ phủ Banda Aceh, Indonesia.

Hoàng Tử William và Công nương Catherine đứng trước khối đá Uluru,được UNESCO công nhận là Di sản Thể giới, ở bang Northern Territory của Australia.

Cô chó Jasmine Josephine làm rớt bộ tóc giả của mình khi đi ngang qua sân khấu để được chấm điểm tại cuộc sắc đẹp dành cho chó bulldog ở thành phố Des Moines, bang Iowa, ngày 21 tháng 4, 2014.