Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 4, 2013

Bé gáitrong lều tạm sau trận động đất ngày thứ Bảy tại thị trấn Linh Quang, quận Bảo Hưng, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Những nhà hoạt động Ấn Độ hô khẩu hiệu trong cuộc biểu tình tại Jammu. Một nghi can thứ hai bị bắt hôm thứ Hai trong vụ cưỡng hiếp một bé gái 5 tuổi. Vụ này gây nên một làn sóng phản đối mới và cách thức nhà cầm quyền Ấn Độ xử lý những tội phạm tình dục.

Bà Holly Holland,  cư dân bên ngoài Boston, ôm cô con gái Katie khi đến thăm một nơi tưởng niệm nằm trên đường Boylston, gần nơi hai quả bom nổ ở cuộc đua Marathon Boston.

Máy bay của hãng hàng không Lufthansa tại sân bay Duesseldorf, Đức. Nhân viên dưới đất của hãng hàng không lớn nhất nước Đức hôm thứ Hai đình công một ngày, buộc công ty phải hủy hầu hết những chuyến bay trong ngày.

Tại Belgrade, người biểu tình vẫy cờ phản đối một thỏa hiệp do EU thu xếp để bình thường hóa quan hệ giữa Serbia và Kosovo. Kosovo trước đây thuộc về Serbia. Hai chính phủ Serbia và Kosovo đã chấp nhận thỏa thuận lịch sử nhằm lật qua một trang sử mới cho cuộc tranh chấp cuối cùng tại khu vực Balkan, 14 năm sau khi dứt chiến tranh.

Vận động viên Tsegaye Kebede người Ethiopia, người thắng giải Marathon London cười vui vẻ với chiếc cúp trên tay gần Cầu Tháp London.

Đội bảo vệ Tổng thống Ý sắp hàng trước khi Tổng thống Giorgio Napotalino đến viếng Đài Chiến sĩ Vô danh ở Rome. Ông  Napotalino bước vào nhiệm kỳ hai với nhiệm vụ khó khăn là tìm người có thể thành lập chính phủ, hai tháng sau khi cuộc bầu cử với kết quả không có người thắng cuộc rõ rệt.

Một thiếu niên Ấn Độ hóa trang thành một cây nhân Ngày Trái Đất. Các tổ chức môi trường kêu gọi  bảo vệ rừng và động vật hoang dã mạnh hơn, nhân Ngày Trái Đất hàng năm.

Khách đến thăm đứng tại cầu thang dinh tư pháp cũ của nước Phổ, hiện được dùng như một tòa án tại Halle an der Saale, miền đông nước Đức. Tòa nhà cổ 110 năm có 20 phòng xử án, 110 văn phòng làm việc và sẽ có thêm 100 phòng nữa sẽ được sử dụng sau hai năm phục hồi.

Nữ quân nhân Indonesia trình diễn vào dịp kỷ niệm lễ Kartini ở Jakarta. Sinh hoạt này được tổ chức để tăng tiến sự hội nhập và đoàn kết của phụ nữ Indonesia, kỷ niệm ngày sanh của Raden Ajeng Kartini, một nữ anh hùng Indonesia sanh năm 1879, nhà tiên phong giải phóng phụ nữ Indonesia.

Nông dân trên cánh đồng ở Lalitpur, Nepal.

Chó con thò đầu qua song xem thiên hạ qua lại vào buổi sáng ở West New York, tiểu bang New Jersey, Hoa Kỳ.