Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 3 năm 2016

Một người phụ nữ bị thương trong khi một người khác nói chuyện qua điện thoại di động sau vụ đánh bom tại sân bay Zaventem ở thủ đô Brussels của Bỉ. Những hãng hàng không đã hủy hàng trăm chuyến bay và dịch vụ đường sắt châu Âu đã đình chỉ những tuyến đường nối với Brussels sau khi một loạt những vụ đánh bom làm thiệt mạng ít nhất 30 người tại sân bay của thành phố và một bến tàu điện ngầm. Ảnh: AFP PHOTO / KETEVAN KARDAVA / Georgian Public Broadcaster

Một người phụ nữ cùng những người khác chờ đón Tổng thống Mỹ Barack Obama đến nhà hát Gran Teatro de la Habana Alicia Alonso ở Havana, Cuba.

 

Những tài xế lái xe taxi được nhìn thấy qua tấm kính chắn gió bị vỡ của một chiếc xe taxi khi họ hô khẩu hiệu trong một cuộc biểu tình phản đối những dịch vụ xe đưa đón như Uber và Grab ở Jakarta, Indonesia.

Một diễn viên nhào lộn nhảy từ nóc một tòa nhà trường học trong một buổi biểu diễn dành cho con cái của những người lao động nhập cư nước ngoài đón mừng lễ hội Purim ở thành phố Tel Aviv, Israel.

Những gia đình sống tạm bợ trong những ống bê tông dọc theo một con đường ở thành phố Manila, Philippines.

Du khách ngồi trong những chiếc ghế bãi biển trong một ngày mùa đông nhiều nắng trên núi Muottas Muragle, cao 2.546 mét gần khu du lịch trên núi St. Moritz, Thụy Sĩ.

Một viên kim cương xanh dương 10.10 carat hiếm được cho xem trong một cuộc triển lãm của nhà đấu giá Sotheby ở Hong Kong.

Một người phụ nữ với bột màu dính trên mặt đón mừng Holi, Lễ hội Màu sắc, ở thành phố Kathmandu, Nepal.

 

Binh lính Philippines khai hỏa trong buổi lễ kỷ niệm 119 năm ngày thành lập Lục quân Philippines ở vùng ngoại ô Taguig, phía nam Manila.