Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 2 năm 2016

Những nhà sư cầu nguyện trong ngày Makha Bucha ở Wat Pan Tao ở Chiang Mai, Thái Lan. Ngày Makha Bucha là ngày tôn vinh Đức Phật và giáo lý của Đức Phật, trùng vào ngày rằm của tháng âm lịch thứ ba.

Một chuyến bay của hãng Alaska Airlines bay ngang mặt trăng đang mọc ở thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ, ngày 21 tháng 2, 2016.

Một người đàn ông từ Afghanistan bồng em bé kêu khóc trong khi xô đẩy hàng rào ở biên giới Hy Lạp-Macedonia trong một cuộc biểu tình gần làng Idomeni, miền bắc Hy Lạp, phản đối việc Macedonia từ chối cho phép người Afghanistan để vượt qua biên giới. Hy Lạp nói rằng họ đang hành động để thuyết phục Macedonia cho di dân người Afghanistan vào trong khi hàng ngàn người vẫn còn bị mắc kẹt tại biên giới và hải cảng chính ở Athens.

Một nhóm công nhân thuộc dịch vụ kéo đồ Gulbicki của công trình kéo một cái lán sập xuống hồ Winnipesaukee ở thành phố Meredith, bang New Hampshire, Mỹ. Cái lán nhỏ được ngư dân câu cá dưới băng sử dụng và đã làm thủng lớp băng vào cuối tuần qua.

Những chiến binh của phiến quân kiểm tra một mảnh của một tên lửa rơi xuống một khu vực nối vùng nông thôn phía bắc Deraa và Quneitra, Syria.

Cư dân vây quanh xe bồn chở nước của thành phố ở New Delhi, Ấn Độ. Quân đội Ấn Độ đã kiểm soát một con kênh cung cấp ba phần năm nguồn nước của Delhi, thủ hiến của bang cho biết, khơi lên hy vọng rằng một cuộc khủng hoảng nước trong đô thị với hơn 20 triệu người có thể tránh được.

Người đi lại trên hành lang của Khách sạn Pan Pacific ở Singapore, ngày 21 tháng 2, 2016.

Bốn trong số tám tàu ​​đánh cá Việt Nam bị thu giữ bị cho nổ tung ở Mempawah, tỉnh Tây Kalimantan, Indonesia trong bức ảnh của hãng thông tấn Antara Foto. Bộ Sự vụ Hàng hải và Thủy sản, cùng với Hải quân Indonesia, phá hủy 30 tàu cá nước ngoài ở những địa điểm khác nhau khắp đất nước, bị thu giữ trước đó vì đánh bắt trái phép trong vùng biển của Indonesia.

Tiền đạo Christine Sinclair (12) của Canada và tiền vệ Carli Lloyd (10) của Mỹ trong một pha tranh chấp bóng trong hiệp hai trong giải bóng đá nữa Olympic CONCACAF 2016 tại Sân vận động BBVA Compass. (Hình: Thomas B. Shea / USA TODAY Sports).

Người tham dự đeo thiết bị Samsung Gear VR trong buổi ra mắt của điện thoại thông minh Samsung S7 và S7 Edge mới trong tại Đại hội Thiết bị Di động Thế giới ở thành phố Barcelona, ​​Tây Ban Nha, ngày 21 tháng 2, 2016.

Mọi người nhìn ra từ tháp quan sát của Marina Bay Sands ở Singapore.