Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 12 năm 2015

Người đi bộ dưới đèn trang trí cho dịp Giáng Sinh và Năm Mới ở trung tâm thủ đô Moscow, Nga.

Mặt trời mọc phía sau Đền Karnak trong trong ngày đông chí tại thành phố Luxor ở miền nam Ai Cập.

Học sinh hóa trang thành những món quà Giáng Sinh tham gia một cuộc diễu hành Giáng Sinh tại thành phố Beirut, Lebanon.

Một người dân mặc đồ với những lời kêu oan viết lên đó đi trên một con đường ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một linh mục Hindu trang trí một "Kund havan" hay một hố thiêng nơi đặt đồ cúng và thắp lửa, trước những buổi cầu nguyện tập thể cho hòa bình thế giới kéo dài năm ngày tại một ngôi đền ở vùng ngoại ô thành phố Ahmedabad, Ấn Độ.

Một người tham gia cuộc Diễu hành Đông chí Chợ Kensington lần thứ 26 hàng năm ở thành phố Toronto, Canada, ngày 21 tháng 12, 2015.

Khách trượt tuyết trên một đường piste làm bằng tuyết nhân tạo vào một ngày ấm áp tại khu trượt tuyết Winterberg ở phía tây nước Đức, khoảng 80km về phía đông nam thành phố Dortmund.

Những cây anh đào nở hoa trong mùa đông ở Berlin, Đức.

Một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt làm từ xuồng cứu sinh với ba áo phao - tên là 'Flight' của nghệ sĩ Arabella Dorman - treo ở gian giữa Nhà thờ St. James, Piccadilly, London.

Phi thuyền SpaceX Falcon 9 phóng đi (trái) từ bệ phóng mà sau đó trở về một bãi đáp (phải) trong bức ảnh chụp liên tục theo thời gian này tại Căn cứ Không quân Cape Canaveral ở thành phố Cape Canaveral, bang Florida, Mỹ, ngày 21 tháng 12, 2015.

Vận động viên Henrik Kristoffersen của Na Uy tranh tài trong một sự kiện trượt tuyết núi cao, trong giải vô địch World Cup trượt tuyết núi cao, ở Madonna Di Campiglio, Ý.

Một tác phẩm điêu khắc tuyết đang được hoàn thành tại Triển lãm Nghệ thuật Điêu khắc Tuyết Quốc tế tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Một con rái cá biển con một ngày tuổi nằm bên cạnh mẹ của nó bên trong Hồ Great Tide tại Thủy cung Vịnh Monterey ở bang California, ngày 21 tháng 12, 2015.

Một chiếc thuyền máy trên sông Yenisei, với nhiệt độ không khí ở khoảng âm 20° C, bên ngoài thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga.