Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 12, 2014

Một con đười ươi trong chuồng tại vườn thú ở Buenos Aires, Argentina.

Thủ tướng Bỉ Charles Michel (trái) bị các nhà hoạt động ném khoai tây chiên và xịt sốt mayonnaise trong một cuộc biểu tình chống chính phủ của nhóm hoạt động nữ quyền LilithS (trước đây là chi nhánh tại Bỉ của nhóm Femen) trong một cuộc họp báo tại Cercle de Wallonie ở Namur.

Một nhân viên người Afghanistan làm việc trong một nhà máy bánh kẹo truyền thống ở Ghazni.

Nông dân đối đầu với cảnh sát chống bạo động tại mỏ đồng Letpadaung ở tây bắc Myanmar. Một phụ nữ bị bắn chết trong cuộc trấn áp những người biểu tình tại mỏ đồng được Trung Quốc hậu thuẫn gây nhiều tranh cãi, theo lời các nhà hoạt động và một nhà lập pháp đối lập.

Những thành viên của dàn hợp xướng Nhà thờ St. Paul diễn tập trong nhà thờ ở London chuẩn bị cho những ngày bận rộn nhất của năm.

Người bán vé số Raquel Carrasco (giữa) cầm tấm bảng với con số chiến thắng trong đợt xổ số Giáng Sinh "El Gordo" của Tây Ban Nha trong khi nhân viên khui rượu sâm panh ở La Eliana gần thành phố Valencia. Tổng giá trị giải thưởng 2,4 tỉ euro được chia thành hàng ngàn giải thưởng tiền mặt cho hàng trăm người có con số chiến thắng.

Một con gà đá chờ tới cuộc chiến tiếp theo của mình ở Havana, Cuba.

Những nữ thành viên của lực lượng Cảnh sát quốc gia Philippines cầm những khẩu súng được dán kín họng ở Taguig, Metro Manila. Một sĩ quan cảnh sát cho biết tất cả cảnh sát trong cả nước được lệnh niêm phong họng súng của mình để ngăn việc nổ súng bừa bãi khi đón mừng Giáng Sinh và năm mới.

 Đèn trang trí mắc trên cây để đón mừng Giáng Sinh và năm mới sắp tới tại Vườn Thần Tĩnh ở Gapyeong, Hàn Quốc.
 

Một người Tây Ban Nha nhảy qua một con bò trong một màn biểu diễn ở Cali, Colombia, ngày 21 tháng 12 năm 2014.

Một con sư tử biển giữ thăng bằng với một cây thông Giáng Sinh trên mũi trong một tiết mục trình diễn tại một thủy cung ở Tokyo, Nhật Bản.

Mặt trời phát ra những đợt bùng lóe ánh sáng, được chụp lại qua kính thiên văn của NASA vào ngày 19 tháng 12, 2014.