Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 10 năm 2015

Một cảnh sát Israel bắn hơi cay trong cuộc đụng độ với người biểu tình Palestine tại al-Ram ở Bờ Tây, bắc Jerusalem.

Thân nhân người Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên cầm tay nhau từ biệt sau cuộc Đoàn tụ những Gia đình Phân ly tại khu du lịch Núi Kim Cương ở Bắc Triều Tiên. Khoảng 390 người Hàn Quốc đến địa danh này của Bắc Triều Tiên vào đầu tuần này để hội ngộ người thân họ trong ba ngày, những người đã bị ly tán trong cuộc Chiến tranh Triều Tiên năm 1950-1953.

Di dân phủ chăn giữ nhiệt cố gắng nhóm lửa ở làng Skala Sikaminias, trên đảo Lesbos ở đông bắc Hy Lạp.

Một tín đồ dâng đèn dầu trên đặt trên cơ thể của mình trong một nghi lễ vào dịp lễ Dashain, lễ hội tôn giáo lớn nhất đối với người theo đạo Hindu ở Bhaktapur, Nepal.

Xitoy

Người cha (giữa, bên dưới) của hai đứa con bị thiêu sống khóc lóc bên cạnh thi thể của các con bọc trong vải liệm trắng, khi ông cùng với những dân làng khác chặn đường quốc lộ trong một cuộc biểu tình chống tội phạm ở thành phố Ballabh thuộc bang Haryana, Ấn Độ, ngày 21 tháng 10, 2015. Cảnh sát đã bắt giữ bốn người đàn ông về cáo buộc rằng họ thiêu sống hai em nhỏ thuộc đẳng cấp thấp, một quan chức cho biết. Vụ việc đã làm nổ ra biểu tình đường phố và đã khiến một nhà lãnh đạo đối lập lên án.

Những tín đồ Hindu thực hiện một điệu nhảy dân gian truyền thống gọi là "Garba" trong hoạt động đón mừng lễ hội Navratri tại thành phố Surat ở bang Gujarat thuộc miền tây Ấn Độ, ngày 21 tháng 10, 2015.

Người đi bộ dừng lại nhìn ngắm và chụp hình chiếc xe DMC-12 của Công ty Ô tô DeLorean, được chỉnh sửa để trông giống với chiếc xe được sử dụng trong bộ phim "Back to the Future Part II" ở New York, ngày 21 tháng 10, 2015.

Người đi bộ qua lá vàng ở Công viên Sefton trong một ngày mùa thu ở thành phố Liverpool, Anh.

Trẻ em học Pakistan ngồi trên cáp treo băng qua một dòng suối bị ô nhiễm ở ngoại ô Islamabad.

Một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt gọi là "Quotidianity the brothers" được trưng bày dọc theo bờ biển thành phố Sydney, ngày 22 tháng 10, 2015 trong triển lãm nghệ thuật Sculpture by the Sea hàng năm.