Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 1, 2015

Cảnh sát hộ tống đội Bờ Biển Ngà đến một địa điểm luyện tập tại Malabo, Guinea Xích Đạo, trong giải bóng đá Cúp Các Nước châu Phi 2015.
 

Một phụ nữ người Afghanistan chờ xe với những đứa con nhỏ vào một ngày lạnh lẽo ở Kabul.

Di dân được giải cứu trên boong tàu tuần tra của Lực lượng Vũ trang Malta với lấy chai nước. Tàu tuần tra của Malta đã giải cứu khoảng 80 di dân trên một cái xuồng trôi dạt gần hòn đảo này, nhưng 20 người khác e là đã thiệt mạng.

Ông Marcelo Novillo, có con trai là nạn nhân của một tội ác bạo lực, khóc khi cầm biểu ngữ với dòng chữ "Tôi là Nisman" bên ngoài văn phòng công tố đang điều tra cái chết của công tố viên Alberto Nisman ở Buenos Aires, Argentina. Công tố viên Alberto Nisman, người cáo buộc Tổng thống Argentina tìm cách để làm chệch hướng cuộc điều tra về một vụ đánh bom năm 1994, đã chết một cách bí ẩn vào ngày 18 tháng 1, 2015.

Một bầy chim diệc đứng trên tuyết ở Solna, phía bắc thủ đô Stockholm, Thụy Điển.

Một người khách xem những món hàng đã qua sử dụng tại một khu chợ trời ở ngoại ô Jakarta, Indonesia.

Nhân viên cứu hỏa dập lửa ở một khu chung cư ở thành phố Edgewater, bang New Jersey, ngày 21 tháng 1, 2015.

Người dân nhìn qua kính chắn gió phía trước của một xe buýt điện bị hư hại, ở Donetsk. Ít nhất 6 thường dân thiệt mạng khi một trái pháo hay trái đạn súng cối rơi trúng chiếc xe điện ở thành phố Donetsk do phiến quân kiểm soát ở miền đông Ukraine, một nhân chứng cho biết.

Một người bị nghi nhiễm virus Ebola ngồi trong tình trạng cách ly cùng với con của mình sau khi vợ ông chết ba ngày trước ở Monrovia, Liberia, ngày 21 tháng 1, 2015.

Những nghệ sĩ từ bang Telangana ở miền nam Ấn Độ biểu diễn cho truyền thông xem trước trong cuộc diễu hành Ngày Cộng hoà ở New Delhi, Ấn Độ.

Mây đen phủ kín bầu trời bên trên trụ sở quốc hội của Brazil ở Brasilia, trước khi mưa lớn.
 

Những thành viên của Hội đồng Lập hiến hô khẩu hiệu trong một cuộc họp ở quốc hội vào ngày cuối cùng soạn thảo hiến pháp mới ở Kathmandu, Nepal.

Tay vợt Mona Barthel của Đức chuẩn bị đánh trả cú phát bóng của tay vợt Petra Kvitova người Cộng hòa Czech trong trận đấu vòng thứ hai đơn nữ tại giải quần vợt Australia Mở rộng 2015 ở Melbourne.