Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 1, 2014

Một người biểu tình ủng hộ châu Âu ném một lốp xe đang cháy trong cuộc đụng độ với cảnh sát chống bạo động ở Kyiv. Liên minh châu Âu đe dọa sẽ có hành động đối với Ukraina về việc nước này xử lý những cuộc biểu tình chống chính phủ sau khi ba người thiệt mạng trong những cuộc đụng độ bạo lực ở thủ đô.

Những học sinh nhỏ tuổi đến trường trên một chiếc xe kéo vào một buổi sáng trời lạnh trong khu phố cổ của Delhi, Ấn Độ.

Một con chim Cardinal phương Bắc đậu trên nhánh cây giữa trời tuyết rơi ở khu ngoại ô Nyack của thành phố New York, bang New York, Mỹ, ngày 21 tháng 1, 2014.

Trẻ em chơi trượt tuyết trong công viên trong một cơn bão tuyết ở Crystal City, Arlington, bang Virginia, Mỹ, ngày 21 Ttháng 1, 2014. (Ảnh của Dimitris Mantis/ VOA)

Hải âu ngồi trên băng trong hồ nước bên ngoài trụ sở Quốc hội Mỹ ở thủ đô Washington khi thời tiết lạnh giá sau bão tuyết tiếp tục. (Ảnh của Diaa Bekheet/VOA)

Roger Federer của Thụy Sĩ ký tặng người hâm mộ sau khi đánh bại Andy Murray của Anh trong vòng tứ kết giải vô địch Australia mở rộng tại Melbourne.

Một máy kéo rải thức ăn cho chim hạc tại công viên tự nhiên Hồ Hula ở miền bắc Israel.

Một mái chèo trên lòng hồ chứa Almaden khô nứt nẻ gần San Jose, bang California, Mỹ, ngày 21 tháng 1, 2014. Thống đốc bang California Jerry Brown tuần trước ban bố tình trạng khẩn cấp vì hạn hán.

Người mẫu trình diễn một sáng tạo của thương hiệu thời trang Pháp Maison Martin Margiela trong buổi trình thời trang cao cấp Xuân/Hè 2014 tại Paris.

Vũ công truyền thống từ bang Uttrakhand chờ biểu diễn cho báo chí xem trước cuộc diễu hành Ngày Cộng hòa sắp tới ở New Delhi, Ấn Độ.