Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 9, 2015

Người dân Nepal ăn mừng hiến pháp mới của đất nước được thông qua ở Kathmandu. Nepal chính thức phê chuẩn bản hiến pháp được nhiều người mong đợi và bị trì hoãn từ lâu mà phải mất hơn bảy năm để hoàn tất sau một thập kỷ đấu đá chính trị.

Những người Do Thái cực bảo thủ của nhánh Vizhnitz cầu nguyện trên một ngọn đồi nhìn ra Địa Trung Hải trong khi tham dự một buổi lễ Tashlich ở thành phố Herzeliya, Israel. Tashlich, có nghĩa là "giũ bỏ" trong tiếng Hebrew, là tập tục mà trong đó một người Do Thái đi đến một dòng nước lớn và "vứt bỏ" những tội lỗi của họ bằng cách ném một miếng bánh mì, hoặc thức ăn tương tự, xuống nước trước ngày lễ Yom Kippur của người Do Thái, bắt đầu vào thứ Ba lúc mặt trời lặn.

Rohinjalik qochqinlar, Bangladesh

Những người đàn ông cắt lông của một con lạc đà thành những họa tiết trang trí tinh xảo tại chợ động vật ở ngoại ô thành phố Karachi, Pakistan.

Một người tị nạn Afghanistan trú mưa trong một trạm điện thoại trên Quảng trường Victoria ở trung tâm thành phố Athens, Hy Lạp, nơi hàng trăm di dân và người tị nạn ở lại qua đêm.

Một phi hành gia trên Trạm Không gian Quốc tế chụp bức ảnh những đảo nổi nhỏ thuộc quần đảo Bahamas và những con kênh nước triều chảy ngang.

Người cao tuổi và trung niên tập thể dục với tạ gỗ trong một sự kiện cổ vũ cho sức khỏe đánh dấu "Ngày Tôn trọng người Già" của Nhật Bản tại một ngôi chùa ở quận Sugamo trong thành phố Tokyo, một khu vực mà người cao tuổi Nhật hay lui tới.

Đèn hình trăng rằm trong một buổi triển lãm ánh sáng mừng Tết Trung thu sắp tới, ở Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, ngày 20 tháng 9, 2015.

Người khiêng quan tài từ một trong những nghĩa trang ở thủ đô Suriname khiêu vũ và ca hát với quan tài trong một cuộc thi cho những người khiêng quan tài biêu diễn hay nhất tại hội trường tang lễ Hodie Mi Cras Tibi ở Paramaribo, ngày 20 tháng 9, 2015.

Denny Hamlin thực hiện một pha làm bánh xe ma sát nhả khói khi chiến thắng cuộc đua của giải NASCAR Sprint Cup Series tại đường đua Chicagoland ở thành phố Joliet, bang Illinois, Mỹ, ngày 20 tháng 9, 2015.