Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 9, 2014

Những phụ nữ trong trang phục truyền thống sặc sỡ tham gia một buổi diễn tập điệu múa "garba" trước lễ hội Navratri ở thành phố Ahmedabad miền tây Ấn Độ.

Một diễn viên biểu diễn trong cuộc diễn hành lễ hội Oktoberfest ở Munich, Đức. Hàng triệu người uống bia từ khắp nơi trên thế giới sẽ đổ về thủ phủ bang Bavaria trong hai tuần tới cho lễ hội Oktoberfest lần thứ 181, kéo dài đến ngày 5 tháng 10.

Hai ứng cử viên bầu cử tổng thống Afghanistan Abdullah Abdullah, trái, và Ashraf Ghani Ahmadzai, phải, ôm nhau sau khi ký một thỏa thuận chia sẻ quyền lực tại dinh tổng thống ở Kabul.

Dải khói để lại sau phi thuyền SpaceX Falcon 9 mang theo một tàu tiếp tế Dragon vào không gian sau khi được phóng đi lên Trạm Không gian Quốc tế từ Cape Canaveral, bang Florida, Mỹ.

Đức Giáo Hoàng Phanxicô đưa tay về phía tấm áp phích hình Mẹ Têrêsa khi ngài được xe đưa qua đám đông tại thủ đô Tirana, Albania.

Đường phố vắng vẻ trong ba ngày phong tỏa nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus Ebola ở Freetown, Sierra Leone.

Khoai tây với hình ảnh của Tổng thống Mỹ Barack Obama (thứ ba từ trái) và người đồng cấp Nga Vladimir Putin (thứ hai từ trái), được tạo ra bởi họa sĩ Daria Chebunina và Tatiana Mironenko, trong một hội chợ thực phẩm ở Krasnoyarsk, Nga, ngày 20 tháng 9, 2014.

Người biểu tình về môi trường đứng hợp thành dòng chữ "Beyond Coal + Gas" trong một cuộc tập hợp tại một công viên ở Sydney, Australia, trong một cuộc biểu tình toàn cầu về biến đổi khí hậu.

Người tham gia hóa trang thành binh lính trong cuộc tuần hành Galactic Empire trong một cuộc diễu hành với chủ đề phim khoa học viễn tưởng Star Wars ở Madrid, Tây Ban Nha, ngày 20 tháng 9, 2014.

Presiding Officer Carmel McBride (L) and Garda Sergeant Paul McGee leave the polling station to depart by helicopter from the island of Inishbofin, in Ireland. The island, situated off of the coast of Donegal, went to the polls for a general election, a day before the mainland.

Một người mẫu trình diễn một thiết kế trong loạt thiết kế thời trang Xuân /Hè 2015 của thương hiệu Dolce & Gabbana trong tuần lễ thời trang Milan, Italia.

Những đô vật sumo nghiệp dư làm hai em bé khóc trong một cuộc tranh tài tại đền thờ Irugi ở Tokyo, Nhật Bản.

Nhân viên chăm sóc cỏ chuẩn bị cho khai mạc giải golf Ryder Cup ở Gleneagles, Scotland.

Vận động viên Kazuyuki Takeda của Nhật Bản tranh tài ở vòng loại cá nhân nam và chung kết đồng đội nam ở môn thể dục dụng cụ tại nhà thi đấu Namdong trong thời gian Đại hội Thể thao châu Á 2014 tại Incheon, Hàn Quốc.

Các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong cuộc tranh tài trước vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Ai Cập tại ở Cairo, Ai Cập, ngày 20 tháng 9, 2014.