Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 8, 2013

Con cóc châu Phi được đưa lên bàn cân tại vườn thú London, Anh.

Bong bóng được thả ở Yeoncheon, thuộc phần đất của Nam Triều Tiên gần khu phi quân sự phân chia hai miền, để cho bay về phía Bắc Triều Tiên.

Công nhân Ấn Độ với các bao rau cải khổng lồ tại chợ bán sỉ thực phẩm ở thành phố Kolkata.

Thu nhặt vỏ đồ nhựa để tái chế tại hồ Pluit ở Jakarta, Indonesia.

Sau một đêm, đài tưởng niệm binh lính Xô-viết ở thủ đô Sofia của Bulgaria đã bị phun sơn hồng với câu “Bulgaria xin lỗi” bằng tiếng Bulgaria và tiếng Czech bên dưới. Tác giả của 'tác phẩm' này dường như muốn thay mặt nhân dân Bulgaria tạ lỗi với nhân dân Czech nói riêng và nhân dân Tiệp Khắc trước đây nói chung, vì chính phủ cộng sản Bulgaria năm 1968 đã ủng hộ Liên Xô đè bẹp cuộc nổi dậy Mùa Xuân Praha của người Tiệp Khắc.

Người tỵ nạn Syria tiến vào Iraq qua cửa khẩu Dahuk, cách tây bắc Baghdad 430 km.

Học sinh chơi với máy iPad tại trường Steve Jobs ở thành phố Sneek, Hà Lan. Tổ chức O4NT đã lập ra các trường mang tên Steve Jobs trên khắp Hà Lan, cung cấp cho các em nhỏ máy iPad để các em có dịp trải nghiệm công nghệ giao tiếp mới.

Người dân Nigeria trong trang phục đặc biệt diễn hành trong lễ hội Badagry ở thủ đô Lagos.

Khách chơi thử trò chơi xây dựng mô phỏng "Sims 4" mới tại hội chợ triển lãm các trò chơi điện tử tại Cologne, Đức.

学联发起抗议梁振英拒绝对话公民抗命游行和留守礼宾府(美国之音图片/海彦拍摄)

Sóng to do bão Trami mang tới đập vào bãi biển Đầu Thành, đông bắc Đài Loan.

Ống thoát ra hơi cực nóng là phó sản của một cuộc thử nghiệm máy móc của cơ quan NASA tại trung tâm nghiên cứu Glenn ở Cleveland, bang Ohio, Mỹ.

Bờ biển dọc theo Arnhem Land, phía đông thành phố Darwin, thuộc vùng Northern Territory của Australia. Các nhà địa chất nói rằng vùng Northern Territory--có diện tích bằng Nam Phi--là nơi có nhiều kim cương, vàng và uranium.