Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 7, 2015

Một nữ cảnh sát cố gắng ngăn một thành viên của Đại hội Mahila Toàn Ấn Độ, cánh phụ nữ của Đảng Quốc Đại, đang tìm cách vượt qua chướng ngại vật trong một cuộc biểu tình chống lại Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi ở New Delhi.

 

Một tòa nhà dân cư cũ kỳ bao quanh bởi một vòng cầu cạn mới xây dựng tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tòa nhà được dự kiến sẽ bị phá bỏ, nhưng một số gia đình trong tòa nhà không chịu dọn ra khi họ không thể đạt được một thỏa thuận bồi thường với chính quyền, truyền thông địa phương cho biết.

Những người tham dự Đại hội Ông già Noel Thế giới 2015 tham gia bơi hàng năm tại bãi biển Bellevue, phía bắc thành phố Copenhagen, Đan Mạch.

Một con vượn bonobo con ba ngày tuổi ngủ trên bụng mẹ trong vườn thú ở thành phố Frankfurt, Đức.

Những đại biểu, một số người trong trang phục truyền thống, tham dự lễ khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh về Ý thức ở Paris, Pháp.

Thanh niên Pakistan chơi trò cảm giác mạnh trong một công viên giải trí ở Rawalpindi.

Người dân bám vào song sắt cửa sổ để tránh con bò trong lễ hội 'Toro de Cuerda' ở Grazalema, miền nam Tây Ban Nha, ngày 20 tháng 7, 2015.

Chủ tịch và Tổng giám đốc Hisao Tanaka (giữa) của Tập đoàn Toshiba trong vòng vây của báo giới sau khi rời một cuộc họp báo tại trụ sở công ty ở Tokyo, Nhật Bản. Ông Tanaka từ chức sau một cuộc điều tra độc lập nhận thấy ông biết được việc công ty đã thổi phồng lợi nhuận của mình trong vụ bê bối doanh nghiệp lớn nhất của nước này trong những năm gần đây.

 

Một cặp vợ chồng bị dính hơi cay do cảnh sát chống bạo động bắn để giải tán người biểu tình, trung tâm Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 20 tháng 7, 2015. Cảnh sát bắn hơi cay và xịt vòi rồng vào những người biểu tình đổ lỗi cho chính phủ cho về vụ đánh bom tự sát nghi là do Nhà nước Hồi giáo thực hiện khi biểu tình biến thành bạo lực, một người chứng kiến cho Reuters cho biết.

Một người vô gia cư ngủ ở phía trước của một phía trước cửa sổ của một sòng bạc ở gần ga tàu chính ở Bucharest, Romania.