Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 7, 2014

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko (thứ hai bên phải) và Đại sứ Hà Lan tại Ukraine Kees Klompenhouwer tưởng niệm nạn nhân máy bay MH17 của Malaysia Airlines bên ngoài Đại sứ quán Hà Lan tại Kiev, ngày 21 tháng 7, 2014.

Một người phụ nữ Roma ở Bulgaria ngồi trước căn nhà của mình, bị phá bỏ trong khu vực ngoại ô người Roma sinh sống ở thành phố Stara Zagora. Chính quyền thành phố bắt đầu phá bỏ khoảng 55 lều và nhà xây dựng trái phép ở vùng ngoại ô.

Nữ sinh Afghanistan tham dự buổi lễ tốt nghiệp tại trường đạo Hồi Pir Massoudia ở tỉnh Kandahar phía nam thủ đô Kabul.

Nhân viên làm việc tại một dây chuyền sản xuất tại nhà máy thực phẩm Husi ở Thượng Hải, Trung Quốc, ngày 20 tháng 7, 2014. Cục Thực phẩm và Dược phẩm Thượng Hải đóng cửa nhà máy thực phẩm Husi và tịch thu các sản phẩm thịt bị nghi ngờ là quá hạn sử dụng.

Tín đồ người Tamil theo Ấn giáo ở Sri Lanka ném vỡ những trái dừa trong lễ hội Vel của Ấn giáo ở Colombo.

Một thanh niên Ấn Độ dùng một chiếc bè tự tạo để chèo qua sông Sabarmati ở Ahmedabad.

Ông Jeremiah Gerbracht cưỡi xe môtô Harley Davidson với con chó của mình trên Đại lộ Wilshire ở Los Angeles, bang CaliforniaMỹ, ngày 20 tháng 7, 2014. Gerbracht, một người huấn luyện chó đã nghỉ hưu, được tòa án cho phép mang chó đi xe môtô với mình trong một phán quyết năm 1996.

Một nhà hoạt động vì quyền của động vật (giữa) xin mua con chó từ một người bán để nó không bị làm thịt trước lễ hội thịt chó hàng năm, ở Ngọc Lâm, khu tự trị dân tộc Tráng Quảng Tây, Trung Quốc, ngày 20 tháng 7, 2014.

Cầu thủ bóng chày Anthony Rizzo của đội Chicago Cubs bay người bắt bóng trong một trận đấu với đội Arizona ở Phoenix, bang Arizona, Mỹ, ngày 20 tháng 7, 2014.

Lực lượng đặc nhiệm diễn binh trong một cuộc diễn hành quân sự kỷ niệm 204 năm Colombia tuyên bố độc lập khỏi Tây Ban Nha, ở thủ đô Bogota, ngày 20 tháng 7, 2014.

Tín đồ Hindu tắm ở sông Bagmati trên đường đến đền Pashupatinath để cầu nguyện Thần Shiva, vị thần hủy diệt trong đạo Hindu vào dịp lễ hội Shravan ở Sundarijal, ngoại ô thành phố Kathmandu, Sri Lanka.