Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 7, 2013

Quốc vương Bỉ Philippe và Hoàng hậu Mathilde đứng trên bao lơn trong hoàng cung ở thủ đô Brussels. Quốc vương Philippe đã tuyên thệ trước quốc hội để trở thành vị vua thứ 7 của nước Bỉ sau khi vua Albert, phụ thân của ông nhường ngôi cho ông.

Viên chức phụ trách bầu cử Nhật, khiêng thùng phiếu từ phòng phiếu về trung tâm kiểm phiếu ở Tokyo. Liên minh cầm quyền của Thủ tướng Shinzo Abe đã giành được thắng lợi trong cuộc bầu cử thượng viện Nhật

Trẻ em chơi đùa với chiếc hồ bơi di động bên ngoài nhà của các em trong khu nhà nghèo Manguinhos của Brazil. Đức Giáo Hoàng Phan-xi-cô sẽ đến thăm khu vực này vào tuần tới trong chuyến đi thăm Rio de Janeiro.

Các tia sét phía trên khách sạn Mandalay Bay (trái) và sòng bạc Luxor (giữa) ở Dải Las Vegas trong khi một trận bão thổi qua thành phố Las Vegas, tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ, 20/7/13

Các bé gái ngồi chơi tại một trung tâm tái chế trong thủ đô Kabul, Afghanistan

Hai vận động viên Cuba Jeinkler Aguirre và Jose Guerra tranh tài trong vòng sơ tuyển môn nhảy cầu đồng bộ 10 mét nam, tại cuộc thi Giải Vô địch Bơi lội Thế giới của Liên đoàn Bơi lội Quốc tế ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Bãi biển ở Scheveningen, Hà Lan vào một ngày hè nóng nực.

Binh sĩ diễn hành ở Bogota, đánh dấu năm thứ 203 Colombia giành được độc lập từ Tây Ban Nha, 20/7/13.